Cristiano Ronaldo tỏa sáng, Juventus thắng thuyết phục AS Roma

07/02/2021 09:24

Cristiano Ronaldo trực tiếp ghi bàn mở tỷ số và góp dấu giày trong bàn còn lại, giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma.

Cristiano Ronaldo tự tặng cho bản thân món quà sinh nhật ý nghĩa. (Ảnh: Juventus).

Bốn ngay sau khi “bắn hạ” Inter Milan ở bán kết lượt đi Coppa Italia, hai ngày sau sinh nhật tuổi 36, Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong trận đại chiến với AS Roma tại vòng 21 Serie A. Siêu sao người Bồ Đào Nha chính là tác giả bàn mở tỷ số cho Juventus ngay phút 13.

Đón pha nhả bóng vừa tầm của Alvaro Morata, Cristiano Ronaldo tung cú sút chân trái hiểm hóc. Trái bóng đi chìm, không quá nhanh, nhưng vượt ngoài tầm với của thủ môn Pau Lopez.

Nếu may mắn hơn, Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp ở phút 22. Tiếc rằng cú sút chạm chân hậu vệ đổi hưởng của tiền đạo Juventus lại đưa bóng dội trúng xà ngang khung thành AS Roma.

Tới phút 40, Cristiano Ronaldo lại có cơ hội ngon ăn. CR7 bứt tốc phá bẫy việt vị rồi tung cú volley quyết đoán. Tuy nhiên, thủ môn Pau Lopez đã phản xạ xuất sắc để cứu thua cho đội khách.

Nếu may mắn mỉm cười, Cristiano Ronaldo đã ghi nhiều hơn 1 bàn vào lưới AS Roma. (Ảnh: Juventus).

Sang hiệp 2, HLV Andrea Pirlo và HLV Paulo Fonseca lần lượt tung những quân bài tẩy vào sân hòng tạo ra đột biến khi cách biệt chỉ là một bàn mong manh. Trong cuộc đấu trí này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng.

Sau khi vào sân từ ghế dự bị, Juan Cuadrado và Dejan Kulusevski cùng nhau phối hợp xé toang cánh trái AS Roma. Dejan Kulusevski căng ngang để Cristiano Ronaldo đón lõng bên trong.

Chỉ có điều, Cristiano Ronaldo không nhanh chân bằng trung vệ Roger Ibanez trong pha bóng này. Cầu thủ AS Roma vô tình đá phản lưới nhà trước khi CR7 kịp dứt điểm. Juventus ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 69.

Chiến thắng này giúp Juventus vượt qua chính AS Roma để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Serie A. Đội bóng thành Turin có 42 điểm sau 20 trận, xếp sau AC Milan (46 điểm, 20 trận) và Inter Milan (47 điểm, 21 trận).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cristiano Ronaldo tỏa sáng, Juventus thắng thuyết phục AS Roma

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO