Croatia – Morocco: Á quân Croatia bị cầm hòa 0-0

Khánh Vy 23/11/2022 19:52

Một trận đấu với tốc độ cao, với những cầu thủ đầy chất lượng nhưng đáng tiếc không có bàn thắng nào đến trong suốt trận. Cầm hòa trước Á quân thế giới Croatia trong trận ra quân tại bảng F World Cup 2022 là một kết quả khiến tuyển Morocco có thể hài lòng.

Croatia được đánh giá cao hơn nhưng gặp nhiều khó khăn trước đại diện châu Phi.

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, Croatia làm chủ thế trận nhưng đại diện châu Âu không tạo ra được những cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Tuyển Ma Rốc chơi rất chặt chẽ, với nền tảng thể lực sung mãn họ tự tin đẩy cao đội hình khiến Á quân Croatia gặp nhiều khó khăn và nhiều thời điểm phải lui về củng cố tuyến phòng ngự.

Các cầu thủ Crotia luôn gặp khó trước lối chơi kỷ luật của tuyển Morocco.

Croatia được đánh giá cao hơn và đang là Á quân thế giới nhưng họ đã gặp phải một đối thủ được tổ chức tốt, chơi kỷ luật, kỹ thuật với nền tảng thể lực sung mãn.

Tuyển Morocco chơi đầy hứng khởi trước sự cổ vũ của rất đông các CĐV nhà.

Morocco chơi kỉ luật và hóa giải gần như mọi đường lên bóng của đội đương kim Á quân. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, Croatia cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, Morocco mới là đội chơi ấn tượng hơn hẳn không chỉ về phòng ngự và cả tấn công. Đội bóng châu Phi thậm chí đã có số cú dứt điểm vượt trội so với Croatia.

Thủ thành Bono đã có pha cản phá xuất sắc trước cú dứt điểm của Vlasic.

Cơ hội rõ ràng nhất của Croatia đến ở phút 45 khi từ cánh trái, Sosa thoát xuống trống trải rồi căng ngang chính xác để Vlasic ập vào dứt điểm cự ly gần. Thế nhưng thủ thành Bono đã có pha cú thua vô cùng xuất sắc.

Thủ môn Livakovic cản phá cú sút xa của Hakimi.

Cơ hội rõ nhất của Morocco đến ở phút 65 khi từ chấm đá phạt rất xa, Ziyech chuyền ngắn để Hakimi tung cú sút trái phá. Khoảng cách không hề gần nhưng bóng vẫn hướng thẳng về khung thành. Dù vậy, thủ môn Livakovic vẫn cản phá được.

Mazraoui gặp chấn thương và phải nhường chỗ cho Allah.

Trong khoảng thời gian cuối trận, Croatia gây sức ép với các tình huống cố định đá phạt góc, hy vọng phá vỡ được hàng thủ Ma Rốc. Tuy nhiên, thủ môn Bounou vẫn đang chơi rất an toàn. Trong khi đó, thủ thành Livakovic của Croatia cũng đã không ít lần bay người đẩy bóng xuất sắc sau những cú sút của Hakimi, Ziyech của Morocco.

Càng về cuối trận, đội bóng châu Phi chủ động chơi chậm rãi trong khi Croatia nỗ lực tăng tốc. Tuy nhiên, sự bế tắc trong lối chơi khiến cả hai đều không thể có được bàn thắng. Đây là trận hòa 0-0 thứ ba tại World Cup 2022, cho dù lượt trận đầu tiên tại vòng bảng còn chưa khép lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Croatia – Morocco: Á quân Croatia bị cầm hòa 0-0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO