C.Ronaldo bị 'hắt hủi' gay gắt vì scandal hiếp dâm

Theo Dân Trí 01/04/2019 10:08

Tưởng chừng là chàng cầu thủ siêu sao nổi tiếng bậc nhất trong thế giới bóng đá, thế nhưng, C.Ronaldo không phải lúc nào cũng được mọi người chào đón.

C.Ronaldo bị 'hắt hủi' gay gắt vì scandal hiếp dâm

C.Ronaldo không được chào đón vì cáo buộc hiếp dâm.

Mới đây, lịch du đấu mùa hè của Juventus đã được “rò rỉ” và theo kế hoạch, “lão bà” sẽ có cuộc chạm trán với Atlético Madrid tại sân Friends Arena, Stockholm, Thuỵ Điển trong khuôn khổ giải giao hữu ICC Cup.

Vậy nhưng, không phải đông đảo giới mộ điệu đều chào đón C.Ronaldo. Thậm chí, một tổ chức cộng đồng tại Thuỵ Điển đã thẳng thắn chia sẻ về scandal hiếp dâm của CR7: “Chúng tôi vô cùng không vui khi lại bị liên quan đến những cáo buộc về một tội ác nghiêm trọng như vậy”.

C.Ronaldo bị 'hắt hủi' gay gắt vì scandal hiếp dâm - 1

Không phải ai cũng mong chờ chuyến du đấu của CR7 cùng Juventus.

“Tội phạm tình dục và lạm dụng tình dục là điều mà tại Friends, chúng tôi lúc nào cũng tích cực đấu tranh và chúng tôi đã làm vậy trong suốt một thời gian dài. Chúng tôi không thể quyết định những gì diễn ra trong sân nhưng chúng tôi vô cùng k-hông hài lòng về việc bị liên quan tới nó”, Lovisa Lönnebo, đại diện của tổ chức Friends bức xúc tâm sự.

Friends vốn là đơn vị hoạt động vô cùng tích cực vì các lợi ích cộng đồng Thuỵ Điển. Chính vì vậy, hồi năm 2012, tên của tổ chức này đã được vinh dự dùng để đặt tên cho sân vận động quốc gia Thuỵ Điển - Friends Arena.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Juventus cùng scandal hiếp dâm của C.Ronaldo tại sân Friends Arena có thể khiến cho hình ảnh tổ chức Friends bị ảnh hưởng. Do đó, tổ chức này đang tiến hành làm việc với ban tổ chức ICC để biểu thị thái độ cứng rắn về trường hợp của CR7.

“Chúng tôi sẽ làm rõ với họ chuyện này có vấn đề gì với chúng tôi, với các giá trị mà chúng tôi có, và về việc bị liên quan tới loạt cáo buộc như thế này”, ông Lovisa Lönnebo chia sẻ một cách kiên quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo bị 'hắt hủi' gay gắt vì scandal hiếp dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO