C.Ronaldo bị 'tố' chỉ làm từ thiện bằng cách chụp hình và… bỏ đi

Theo Dantri 30/06/2019 09:10

C.Ronaldo từng được ca ngợi rất nhiều với nghĩa cử cao đẹp dành cho cựu sao Rangers FC, Fernando Ricksen. Vậy nhưng mới đây, chàng cầu thủ siêu sao đã bị chính bà xã của Fernando Ricksen “bóc mẽ”

C.Ronaldo bị 'tố' chỉ làm từ thiện bằng cách chụp hình và… bỏ đi
Bà xã cựu cầu thủ Fernando Ricksen vừa chia sẻ thẳng thắn về CR7.

Veronika Ricksen, bà xã của cựu cầu thủ Fernando Ricksen vừa nhận lời phỏng vấn của kênh Russian Match TV và điều đáng chú ý là Veronika Ricksen đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về chàng cầu thủ siêu sao C.Ronaldo.

“Anh ấy đã đưa chiếc áo ướt đẫm mồ hôi của mình cho con gái tôi. Anh ấy lấy nó ra ngay sau trận đấu, đưa nó cho con tôi Bella và rồi đi mất”, Veronika Ricksen tường thuật lại cuộc gặp gỡ chóng vánh với CR7.

Hồi năm 2016, Fernando Ricksen, huyền thoại của CLB Rangers vốn bị mắc bệnh thần kinh vận động, đã có cơ hội đến gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm với C.Ronaldo sau trận đấu giữa Real Madrid - Legia Warsaw tại Champions League.

Cô con gái Bella của hai vợ chồng Fernando Ricksen thì vốn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của C.Ronaldo và sau đó, Veronika Ricksen đã hạnh phúc chia sẻ lên mạng xã hội rằng: “Ước mơ của cô con gái nhỏ đã thành hiện thực”.

C.Ronaldo bị 'tố' chỉ làm từ thiện bằng cách chụp hình và… bỏ đi - 1
Bà xã cựu cầu thủ Fernando Ricksen vừa chia sẻ thẳng thắn về CR7.

Hành động đẹp của C.Ronaldo khi ấy cũng đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ dư luận. Tuy nhiên, với những gì Veronika Ricksen chia sẻ thì chắc chắn không ít fans hâm mộ sẽ phải “vỡ mộng” về CR7.

Hiện tại, cựu cầu thủ Fernando Ricksen đang được điều trị tại Trung tâm y tế St Andrew ở Airdrie, Scotland. Với chứng bệnh hiếm gặp, Fernando Ricksen sẽ phải gắn bó với chiếc xe lăn trong suốt phần đời còn lại.

“Rồi cái người đàn ông lớn tuổi của FIFA (Sepp Blatter), tôi không nhớ tên ông ta, ông ta đã hứa là sẽ gây quỹ từ thiện để giúp Fernando nhưng thực tế, ông ta đã không làm gì cả”, Veronika Ricksen buồn bã chia sẻ thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo bị 'tố' chỉ làm từ thiện bằng cách chụp hình và… bỏ đi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO