C.Ronaldo đối diện tình tiết bất lợi trong vụ kiện hiếp dâm

Theo Dân trí 22/10/2019 10:04

Scandal “tố” hiếp dâm giữa cựu người mẫu Kathryn Mayorga và C.Ronaldo có khả năng bị khơi lại khi xuất hiện một bằng chứng vô cùng bất lợi cho chàng cầu thủ siêu sao.

C.Ronaldo đối diện tình tiết bất lợi trong vụ kiện hiếp dâm

Scandal hiếp dâm của CR7 lại vừa có thêm diễn biến mới.

Mới đây, kết quả xác minh DNA của cơ quan điều tra trong cáo buộc hiếp dâm nhắm vào C.Ronaldo đã được tiết lộ. Theo đó, DNA của CR7 hoàn toàn trùng khớp với các bằng chứng thu thập trong vụ việc.

Ngoài ra, theo nội dung trao đổi thư từ điện tử dài khoảng 100 trang giữa cảnh sát và cơ quan công tố thì nhiều thông tin khác gây bất lợi cho CR7 cũng xuất hiện.

Điển hình là việc chính chàng cầu thủ siêu sao đã thừa nhận với luật sư đại diện rằng Kathryn Mayorga đã nói “không” và yêu cầu mình “dừng lại” khi sự việc diễn ra.

C.Ronaldo đối diện tình tiết bất lợi trong vụ kiện hiếp dâm - 1

Cảnh sát đã chứng thực được DNA của CR7 xuất hiện trong vụ việc.

Ở thời điểm hiện tại, việc điều tra hình sự đối với cáo buộc hiếp dâm nhắm vào C.Ronaldo đã được dừng lại do cảnh sát nhận định rằng không có đủ bằng chứng định tội CR7.

Tuy nhiên, “nạn nhân” Kathryn Mayorga vẫn tiếp tục đâm đơn kiện dân sự đối với C.Ronaldo và đòi chàng cầu thủ siêu sao bồi thường 165.000 bảnh Anh (gần 5 tỉ đồng).

C.Ronaldo đối diện tình tiết bất lợi trong vụ kiện hiếp dâm - 2

“Nạn nhân” Kathryn Mayorga và…

C.Ronaldo đối diện tình tiết bất lợi trong vụ kiện hiếp dâm - 3

… C.Ronaldo vẫn đang trong một cuộc chiến kiện tụng căng thẳng.

Dù vậy, sẽ không dễ để phía Kathryn Mayorga thắng kiện vì vào tháng 1/2010, cựu người mẫu Mỹ đã kí một thoả thuận bảo mật với CR7.

Theo đó, Kathryn Mayorga phải cam kết giữ bí mật về những gì đã xảy ra và để đổi lại, CR7 đã phải trả cho Mayorga 290.000 bảng Anh (xấp xỉ 8,7 tỉ đồng) “phí im lặng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo đối diện tình tiết bất lợi trong vụ kiện hiếp dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO