C.Ronaldo lại sắm vai người hùng giúp Juventus thoát thua

Theo Dân Trí 04/05/2019 11:42

C.Ronaldo đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút cuối cùng giúp Juventus thoát thua trong trận derby Turin với Torino ở vòng 35 Serie A vào đêm qua.

C.Ronaldo lại sắm vai người hùng giúp Juventus thoát thua

Torino có bàn thắng vượt lên dẫn trước Juventus.

Ở vòng 35 Serie A, Juventus đón tiếp Torino trên sân nhà Juventus Arena. Mặc dù tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng nhà vô địch Serie A vẫn thi đấu vô cùng chật vật trước đối thủ cùng thành phố.

Thậm chí, ở trận đấu này, Juventus còn để đối thủ vượt lên dẫn trước nhưng rất may C.Ronaldo đã tỏa sáng kịp thời trong những phút cuối để kết thúc trận đấu với tỷ sso hòa 1-1. Kết quả này không ảnh hưởng gì tới Juventus nhưng Torino có thể gặp bất lợi lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Hiện tại, họ đang kém đội xếp thứ 4 là Atalanta 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong tay Torino chỉ còn 3 trận đấu để có thể chiến đấu vì tham vọng giành vé dự Champions League.

Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân với sơ đồ 4-4-2. Tài năng trẻ Moise Kean được bố trí đá cặp với C.Ronaldo trên hàng công. Trong khi đó, Torino ra sân với sơ đồ 3-5-2 với cặp tiền đạo Belotti và Berenguer.

Juventus nhập cuộc đầy hứng khởi nhưng họ bất ngờ hứng chịu bàn thua ở phút 18 sau sai lầm của Pjanic. Tiền vệ người Bosnia đã mắc lỗi trong việc kèm người và che chắn bóng để Sasa Lukic lấy được bóng trong vòng cấm. Cầu thủ này đã dễ dàng hạ gục thủ thành Szczesny, mở tỷ số trận đấu.

Sau đó, Juventus điên cuồng dồn lên tìm kiếm bàn thắng. 1 phút sau đó, Juan Cuadrado đã có pha đệm bóng trượt vô cùng đáng tiếc. Phút 22, C.Ronaldo tung ra cú sút căng nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

C.Ronaldo lại sắm vai người hùng giúp Juventus thoát thua - 1

Tuy nhiên, C.Ronaldo đã gỡ hòa cho Juventus ở những phút cuối.

Trong những phút còn lại hiệp 1, Juventus vẫn gây sức ép nhưng họ không tài nào xuyên thủng được mành lưới của Torino. Hiệp đấu này khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Torino.

Sang hiệp 2, Juventus càng đẩy mạnh tấn công. Phút 60, Spinazzola có pha đột phá táo bạo vào vòng cấm của Torino. Cầu thủ này dứt điểm chìm khá hiểm hóc. Thủ thành Sirigu đã đứng chôn chân nhưng bóng đi chệch khung thành.

Thời gian tiếp theo, Juventus thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Torino. Tuy nhiên, kế hoạch tử thủ giành 3 điểm của Il Toro đã bị phá sản bởi cái tên, đó chính là C.Ronaldo.

Phút 85, từ pha đá phạt góc, C.Ronaldo bật cao đánh đầu tung lưới đội khách, san bằng tỷ số 1-1 cho Juventus. Đây là bàn thắng thứ 21 của CR7 ở Serie A mùa này, nó giúp anh vươn lên vị trí thứ 2, kém người dẫn đầu Fabio Quagliarella 2 bàn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Torino có chút tiếc nuối khi thi đấu khá hay ở trận đấu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo lại sắm vai người hùng giúp Juventus thoát thua

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO