C.Ronaldo “tự hào” khi được rửa sạch tội danh hiếp dâm

Theo Dân Trí 23/08/2019 08:26

CR7 vừa có những chia sẻ rất thẳng thắn về một năm 2018 đầy khó khăn khi chàng cầu thủ siêu sao vướng vào scandal hiếp dâm cựu người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga.

C.Ronaldo “tự hào” khi được rửa sạch tội danh hiếp dâm

Cảnh sát mới đây đã đưa ra kết luận điều tra về vụ việc của CR7 và Kathryn Mayorga.

Mới đây, C.Ronaldo đã thẳng thắn trải lòng tâm sự trên một kênh truyền hình Bồ Đào Nha. Và khi nhìn lại một năm đã qua, CR7 cũng không ngần ngại chia sẻ rằng: “Năm 2018 là năm khó khăn nhất đối với tôi ở phương diện cá nhân”.

“Đây là một vụ việc khiến tôi không thấy thoải mái để mà tỏ bày về bản thân mình. Nhưng một lần nữa, sự vô tội của tôi đã được chứng minh. Điều này làm cho tôi thấy tự hào”, C.Ronaldo quả quyết tuyên bố.

Dĩ nhiên, người hâm mộ đều hiểu rằng C.Ronaldo đang đề cập tới scandal hiếp dâm cựu người mẫu Kathryn Mayorga. Kể từ tháng 9 năm ngoái, hàng loạt thông tin về vụ bê bối hiếp dâm của CR7 đã được chia sẻ rầm rộ.

“Nạn nhân” Kathryn Mayorga đã cáo buộc CR7 hiếp dâm mình trong một phòng khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009. Sau đó, cảnh sát Mỹ cũng đã mở lại cuộc điều tra về C.Ronaldo và mãi cho tới gần đây, tội danh của CR7 mới được bác bỏ.

Cơ quan điều tra cho biết sẽ không có án phạt nào được đưa ra cho C.Ronaldo vì không có đủ bằng chứng luận tội chàng cầu thủ siêu sao. Tuy nhiên, do vụ bê bối kéo dài suốt nhiều tháng trời nên hình ảnh của CR7 đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

“Khi mà người ta đặt câu hỏi về danh dự của bạn thì điều đó gây tổn thương lắm”, CR7 giãi bày thêm, “Nó gây tổn thương rất nhiều, chủ yếu là bởi vì tôi có một đại gia đình, tôi có một người vợ, có một người con thông minh và nó đã có thể hiểu được rất nhiều thứ rồi”.

C.Ronaldo “tự hào” khi được rửa sạch tội danh hiếp dâm - 1

CR7 bị tổn thương rất nhiều vì lo lắng cho gia đình và người thương.

Ở thời điểm hiện tại, tuy tội danh hiếp dâm của C.Ronaldo đã được bác bỏ nhưng chàng cầu thủ siêu sao vẫn phải đối mặt với một vụ kiện dân sự cùng với phía Kathryn Mayorga.

Kathryn Mayorga đã đệ đơn kiện đòi CR7 phải bồi thường thiệt hại cho mình và nếu thua kiện, CR7 sẽ phải bồi thường cho “nạn nhân” một khoản tiền không nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo “tự hào” khi được rửa sạch tội danh hiếp dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO