CSGT bắt đối tượng vận chuyển trái phép 11 bánh cần sa

Xuân Thi 13/11/2015 16:12

Trong lúc tuần tra kiểm soát trên đường Hồ Chí Minh, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 11 bánh cần sa và 50 viên ma túy tổng hợp.

CSGT bắt đối tượng vận chuyển trái phép 11 bánh cần sa

Lê Mạnh Hùng - Đối tượng vận chuyển trái phép 11 bánh cần sa.

Vào lúc 9h40, ngày 11/11, trong lúc làm nhiệm vụ tại Km871+400 thuộc địa bàn xã Hóa Thanh (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình), lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện thấy xe ô tô mang BKS 16L-1089, chạy hướng từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình vi phạm Luật an toàn giao thông nên đã ra tín hiệu đón dừng để kiểm tra giấy tờ.

CSGT bắt đối tượng vận chuyển trái phép 11 bánh cần sa - 1

Tang vật vụ án.

Sau khi dừng phương tiện, thấy Lê Mạnh Hùng (42 tuổi), trú tại thị trấn Hương Khê, (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) tỏ ra lúng túng và sợ sệt, tổ tuần tra đã yêu cầu kiểm tra hành chính phương tiện vi phạm giao thông và đã phát hiện trong cốp xe có một bao tải, trong đó đựng 11 bánh cần sa được gói trong túy ni lon.

CSGT bắt đối tượng vận chuyển trái phép 11 bánh cần sa - 2

Kiểm đếm tang vật vụ án.

Trong lúc lực lượng CSGT đang kiểm tra, bất ngờ lái xe Lê Mạnh Hùng nhấn ga bỏ chạy và hất đồng chí Nguyễn Ngọc Tân lên nắp ca pô xe nhằm tẩu thoát. Chạy được hơn 2km, đối tượng đã quay đầu xe trở lại, liều lĩnh tông thẳng vào xe của lực lượng Cảnh sát giao thông đang truy đuổi. Tuy nhiên, đối tượng sau đó nhanh chóng bị khống chế, bắt giữ.

CSGT bắt đối tượng vận chuyển trái phép 11 bánh cần sa - 3

CSGT bắt đối tượng vận chuyển trái phép 11 bánh cần sa - 4

Hiện trường vụ án.

Qua kiểm định ban đầu, trong bao tải có các bánh cần sa ép khô với tổng trọng lượng hơn 10kg và 50 viên ma túy tổng hợp được cất giấu trong ví da cùng với số tiền hơn 5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho các đơn vị liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT bắt đối tượng vận chuyển trái phép 11 bánh cần sa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO