CSGT bắt hàng tấn hàng dệt may không rõ nguồn gốc

TẤN THÀNH 27/09/2015 09:05

Ngày 27-9, đại úy Lê Phan Minh Mẫn, Phó trưởng trạm CSGT huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết, 4 giờ sáng cùng ngày, đơn vị đã phát hiện một chiếc xe khách chở hơn hàng tấn hàng dệt may không rõ nguồn gốc.

CSGT bắt hàng tấn hàng dệt may không rõ nguồn gốc

Số hàng lậu bị lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện.

Cụ thể, khi đại úy Mẫn cùng các tổ viên khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1, tại Km 969 + 200,vào thời điểm nói trên, thấy xe Ô tô khách mang BSK 43B – 201.31. do tài xế Nguyễn Công Chánh (SN 1975) ở tại Thị trấn Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam đang lưu thông theo hướng bắc – nam có dấu hiệu vi phạm đã cho dừng xe kiểm tra. Lực lượng CSGT đã phát hiện trong hầm chứa và khoang hành khách có chở 37 bao hàng dệt may nặng 1.824 kg; 4 bao Ca vạt nặng 69 kg; 1 bao linh kiện điện thoại năng 12 kg; 1 bao hạt cườm nặng 40 kg.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế xe khách Nguyễn Công Chánh đã không xuất trình được các hóa đơn, chứng từ và các loại giấy tờ chứng mình nguồn gốc của hàng hóa trên. Tổ CSGT đã lập biên bản và bàn giao toàn bộ số hàng cho Đội QLTT số 4 thuộc Chi cục Quản lý thị trường Quảng Nam tiếp tục xử lý.

CSGT bắt hàng tấn hàng dệt may không rõ nguồn gốc - 1

Số hàng lậu bị lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện.

CSGT bắt hàng tấn hàng dệt may không rõ nguồn gốc - 2

CSGT bắt hàng tấn hàng dệt may không rõ nguồn gốc - 3

CSGT bắt hàng tấn hàng dệt may không rõ nguồn gốc - 4

Xe Ô tô khách mang BSK 43B – 201.31 tại hiện trường

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT bắt hàng tấn hàng dệt may không rõ nguồn gốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO