CSGT giúp đỡ hai mẹ con bị rơi xuống hồ nước sâu

Gia Huy 04/02/2017 14:30

Lực lượng CSGT đã phát hiện và kịp thời giúp đỡ, đưa lên bờ an toàn một phụ nữ chở con nhỏ gặp tai nạn, rơi xuống hồ nước sâu.

CSGT có mặt kịp thời để ứng cứu hai mẹ con bị nạn

Ngày 4/2, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, các chiến sĩ CSGT đã cứu sống hai mẹ con bị rơi xuống hồ nước sâu, cạnh quốc lộ 1A.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng 3/2, chị Ngô Thị Thu Anh (22 tuổi, trú TP Huế) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 75F1- 473.02, phía sau chở con trai 4 tuổi, chạy hướng TP Huế ra thị trấn Phong Thu (huyện Phong Điền).

Khi đến km 800+150 đoạn qua thôn Đồng Lâm (xã Phong An, huyện Phong Điền), do bị lạc tay lái, chị Anh đã điều khiển xe máy chệch qua phải, va vào cột mốc đường và lao xe xuống hồ nước khá sâu, cách mặt đường hơn 3 mét.

Đúng lúc này, tổ cảnh sát giao thông thuộc Đội tuần tra kiểm soát số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang làm nhiệm vụ gần đó phát hiện và đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, phối hợp với hai thanh niên qua đường, lội xuống ruộng sâu đưa các nạn nhân lên bờ.

Tại hiện trường, con trai nhỏ của chị Anh ướt át, run bần bật vì lạnh và được các chiến sĩ CSGT đưa vào nhà người dân cạnh đó sơ cứu, sưởi ấm. Còn chị Anh thì may mắn bị thương nhẹ.

Sau khi được chăm sóc, chị Anh đã cảm ơn CSGT cùng người dân đã giúp đỡ hai mẹ con chị. Sau đó, cả hai được người thân đến đón, đưa về nhà.

Hiện Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang có kế hoạch biểu dương hành động cứu dân của các chiến sĩ Đội CSGT số 1 trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT giúp đỡ hai mẹ con bị rơi xuống hồ nước sâu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO