CSGT phát hiện số lượng lớn đồ chơi kích dục không rõ xuất xứ trên tàu hỏa

20/11/2020 15:17

Kiểm tra 2 toa hành lý, lực lượng Cảnh sát giao thông phát hiện gần 50 kiện hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ. Số hàng này chủ yếu là giày dép, quần áo và đồ chơi kích dục.

Ngày 20/11, Đại tá Nguyễn Quốc Thắng, Trưởng Phòng Hướng dẫn và tổ chức bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường sắt (Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an), cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện trên 2 toa của tàu SE1 một số lượng lớn kiện hàng không hóa đơn chứng từ.

Gần 50 kiện hàng hóa không hóa đơn, chứng từ. Ảnh: Minh Hải.

Theo Đại tá Nguyễn Quốc Thắng, số hàng trên chủ yếu là giầy dép, quần áo và đồ chơi kích dục.

Cụ thể, trong quá trình làm nhiệm vụ nắm tình tình an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông tại ga Sài Gòn, lực lượng Cảnh sát đường sắt thuộc Cục CSGT phối hợp Cục Quản lý thị trường TP HCM và Công an phường 9, quận 3 (Công an TP HCM) kiểm tra 2 toa hành lý tàu SE1 đến ga Sài Gòn lúc 7h40 ngày 14/11.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 23 kiện hàng hóa trong số 932 kiện trên toa số hiệu HL71508 và 25 kiện hàng hóa trong số 179 kiện trên toa số hiệu BV81404 không hóa đơn chứng từ kèm theo.

Hiện lực lượng chức năng đã niêm phong toàn bộ số hàng không hóa đơn trên, tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

“Dự báo trong thời gian tới, đặc biệt là dịp gần Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán, với nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân, các đối tượng sẽ dùng nhiều thủ đoạn để hoạt động gian lận thương mại nhằm kiếm lời. Cục CSGT sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, vừa đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ người dân di chuyển an toàn, vừa đẩy mạnh công tác phối hợp với các lực lượng khác trong phòng, chống các hoạt động gian lận thương mại trên các tuyến giao thông đường sắt.”, Đại tá Nguyễn Quốc Thắng nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT phát hiện số lượng lớn đồ chơi kích dục không rõ xuất xứ trên tàu hỏa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO