CSGT Quảng Nam kiên quyết xử lý xe khách vi phạm

17/02/2016 14:47

Ngày 17/2, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quân tổng kiểm tra xe khách đường dài trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn tỉnh.

CSGT Quảng Nam kiên quyết xử lý xe khách vi phạm

Thượng tá Phan Thanh Hồng, Phó phòng CSGT
Công an tỉnh Quảng Nam nhắc nhở các chiến sĩ CSGT trước khi ra quân.

Thượng tá Phan Thanh Hồng, Phó phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: “Đây là đợt cao điểm ra quân tổng kiểm tra xe khách đường dài nhằm đảm bảo ATGT trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua Quảng Nam. Chủ yếu chúng tôi sẽ xử lý các lỗi như chạy quá tốc độ, chở người quá qui định, xe không đủ tiêu chuẩn kỹ thuật nhưng vẫn lưu hành,… nhằm hạn chế tai nạn. Đợt tổng kiểm tra này, có hơn 50 cán bộ cảnh sát giao thông luân phiên nhau làm nhiệm vụ. Chúng tôi sẽ cương quyết xử lý các trường hợp vị phạm nhưng luôn nhắc nhở anh em không được tạo sức ép tâm lý cho các lái xe”.

CSGT Quảng Nam kiên quyết xử lý xe khách vi phạm - 1

Đại úy Lê Phan Minh Mẫn phân công nhiệm vụ
cho các chiến sĩ CSGT trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua thành phố Tam Kỳ.

Đại úy Lê Phan Minh Mẫn, Phó trạm trưởng Trạm CSGT Thăng Bình – Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cũng cho biết: “Những ngày đầu năm, lượng hành khách về quê ăn Tết trở vào Nam rất đông. Không ít xe khách lợi dụng cơ hội này để vận tải khách quá quy định, gây mất ATGT, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng hành khách. Việc ra quân là nhằm chấn chỉnh tình trạng này. Chúng tôi phân công và nhắc luôn nhắc nhở anh em các chiens sĩ làm đúng chức trách, phận sự của mình nhằm đảm bảo TT ATGT trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua Quảng Nam”.

CSGT Quảng Nam kiên quyết xử lý xe khách vi phạm - 2

Chiến sĩ CSGT đang tiến hành kiểm tra trên một xe khách.

Theo số liệu Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cung cấp, chỉ tính đến 12 giờ cùng ngày đã kiểm tra 70 xe và phát hiện có 24 xe khách vi phạm. Riêng từ 12h đến 12h30 cùng ngày đã kiểm tra 24 xe thì có 4 trường hợp vi phạm.

CSGT Quảng Nam kiên quyết xử lý xe khách vi phạm - 3

Xe khách tấp nập vào nam.

CSGT Quảng Nam kiên quyết xử lý xe khách vi phạm - 4

Thượng tá Phan Thanh Hồng nhắc nhở một lái xe vi phạm.

CSGT Quảng Nam kiên quyết xử lý xe khách vi phạm - 5

CSGT đang lập biên bản xử lý các xe vi phạm.

Tấn Thành

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT Quảng Nam kiên quyết xử lý xe khách vi phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO