CSGT tỉnh Quảng Nam ra quân xử lý xe ba gác vi phạm

Chí Đại 29/09/2016 13:16

Chỉ một buổi sáng ngày 29/9, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã xử lý hàng chục chiếc xe ba gác chở hàng cồng kềnh, quá tải và chở hàng hóa vượt kích thước của xe… đe doa đến tính mạng của các người đang tham gia giao thông và gây mất TTATGT.

CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đang xử lý xe ba gác
chở vượt kích thước, quá tải.

Sáng 29/9, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam ra quân xử lý xe ba gác chở quá tải, quá khổ và hàng cồng kềnh đe dọa cho các phương tiện tham gia giao thông và gây mất trật tự an toàn giao thông (TTATGT).

Theo ghi nhân của chúng tôi, chỉ một buổi sáng ngày 29/9, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã xử lý hàng chục chiếc xe ba gác chở hàng cồng kềnh, quá tải và chở hàng hóa vượt kích thước của xe… đe doa đến tính mạng của các người đang tham gia giao thông và gây mất TTATGT.

Hàng chục chiếc xe ba gác bị xử lý vi pham quy định tham gia giao thông.

Ngoài ra, lực lượng chức năng trên cũng nhắc nhở các xe ba gác có đăng ký lưu hành mà chở hàng nông sản phải chấp hành đúng quy định khi tham gia giao thông và làm biên bản cam kết không chở hàng hóa quá tải, cồng kềnh…

Tài xế xe ba gác, anh Ngô Văn Nhân (40 tuổi), trú xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết: “Khi tôi mua chiếc xe ba gác này để chở hàng hóa cho các chủ hàng để kiềm nguồn thu nhập cho gia đình, nhưng khi lực lượng chức năng xử lý việc xe ba gác chở hàng quá tải thì tôi mới biết vi phạm. Tôi mong các cấp chính quyền cần tạo điều kiện cho tôi và nhiều anh em xe ba gác khác đi học bằng lái xe A3 để khi lưu thông trên đường được đảm bảo an toàn hơn”.

Biên bản cảm kết của tài xế lái xe ba gác không chở hàng công kềnh.

Các lái xe vi phạm đã tháo dỡ hàng cồng kềnh xuống.

Qua trao đổi với, Thượng tá, Phan Thanh Hồng, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: “Trong thời gian qua, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã xử lý nhiều trường hợp xe ba gác chở hàng hóa cồng kềnh, quá tải… gây ra nguy hiểm cho người đi đường. Để chấm dứt tình trạng xe ba gác, xe máy tự chế chở hàng cồng kềnh thì phòng CSGT Công an tỉnh sẽ có văn bản gửi cho các CSGT huyện, thành phố ra quân xử lý các xe này để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT tỉnh Quảng Nam ra quân xử lý xe ba gác vi phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO