Cú knock-out chớp nhoáng đưa Minh Quân lên ngôi vô địch

V.P. 16/11/2017 15:25

Trong trận thượng đài tranh đai vô địch ở hạng cân 56 kg tại giải Boxing tranh đai vô địch Number 1, võ sĩ Phan Minh Quân (Hóc Môn) đã chớp nhoáng hạ đối thủ khi chưa dứt hiệp 1 để giành đai vô địch.


Phan Minh Quân (đỏ) tấn công dồn dập.

Trận chung kết boxing diễn ra tại công viên 23-9 (TP HCM), với sự tài trợ độc quyền của nước uống vận động Number 1 Active chanh muối.

Khán giả háo hức với trận quyết chiến giữa Phan Minh Quân (Hóc Môn) với Nguyễn Thanh Trung (Phú Nhuận).Một trận đấu được xem khá hấp dẫn và kịch tính. Mọi thứ trên sàn đấu lại diễn ra với tốc độ chóng mặt.


Thanh Trung bị choáng và trọng tài đã phải cho dừng trận đấu.

Trong khi hiệp 1 chưa trôi qua được một nửa thời gian, trong một pha tấn công, Minh Quân tung cú đấm cực mạnh khiến Thanh Trung gục ngã xuống sàn đấu.

Dù Thanh Trung cố gắng đứng dậy ngay sau đó nhưng trọng tài vẫn quyết định cho dừng trận đấu để đảm bảo an toàn cho võ sĩ. Và với cú knock-out nhanh như điện đã đưa Minh Quân lên ngôi vô địch hạng 56kg hoàn toàn thuyết phục trong sự tán dương của người hâm mộ.


Hai thái cực trái ngược nhau của Minh Quân và Thanh trung.

Có thể nói, việc tổ chức thi đấu các trận chung kết Boxing ở trung tâm công viên 23-9 đã thành công vượt mong đợi và xây dựng được hình ảnh đẹp về giải Boxing tranh đai vô địch Number 1 và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của bộ môn Boxing đến đông đảo khán giả thành phố.


TS Trần Quí Thanh trao đai vô địch cho Minh Quân.

Phát biểu tại đêm chung kết, Ông Trần Quí Thanh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Quyền anh Việt Nam; Nhà sáng lập, Tổng giám Đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Đêm chung kết không chỉ là nơi để các võ sĩ thể hiện tài năng, ý chí, bản lĩnh tranh đai vô địch Number 1 mà việc tổ chức ngoài trời thế này còn là cơ hội đưa bộ môn Boxing đến gần công chúng, người dân, đặc biệt là các bạn trẻ có dịp chứng kiến những màn so găng đỉnh cao của môn võ này. Chúng tôi xin cám ơn sự ủng hộ của khán giả - những người góp phần lớn làm nên thành công và sự lan tỏa rộng rãi cho giải đấu như ngày hôm nay”.

Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao như boxing, bóng đá,… cần sự bền bỉ để chiến thắng, hoặc tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời, kể cả những nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cú knock-out chớp nhoáng đưa Minh Quân lên ngôi vô địch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO