Cụ ông 81 tuổi tạo hiện trường giả sau khi đánh chết vợ

Theo Vnexpress 08/05/2018 16:13

Đánh vợ tử vong sau khi xin tiền không được, ông lão ở Quảng Ngãi lau vết máu, rồi nói với mọi người nạn nhân bị ngã cầu thang.

Ngày 8/5, thượng tá Đặng Văn Nam - Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang tạm giữ ông Nguyễn Chuyền (81 tuổi) để điều tra hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, vợ chồng mới bán lô đất nhưng ông Chuyền tiêu xài phung phí nên xảy ra cãi vã. Tối hai hôm trước, sau khi hỏi tiền nhưng vợ không cho, ông Chuyền dùng một khúc cây đánh bà lão 79 tuổi tử vong. Cụ ông sau đó lau vết máu trên khúc cây, dựng hiện trường giả rồi nói với mọi người vợ bị ngã cầu thang.

Đêm hôm đó, các con của hai vợ chồng tập trung về nhà khi biết tin mẹ chết. Khi tẩm liệm, họ phát hiện trên người nạn nhân có vết thương nghi không phải do ngã nên báo cảnh sát.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện nhiều vết máu trong nhà, một số dấu vết bị tẩy xóa và khúc cây nghi dùng để gây án.

Bị mời lên làm việc, ông lão liên tục viện cớ tuổi già sức yếu đòi nằm nghỉ ngơi. Khoảng 6 giờ sau, ông ấy mới khai nhận hành vi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cụ ông 81 tuổi tạo hiện trường giả sau khi đánh chết vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO