Cụ ông thoát đám cháy nhà nhờ đi thể dục sáng mùng 5

Theo PLO 20/02/2018 11:44

Hỏa hoạn bùng phát dữ dội thiêu rụi căn nhà một tầng lầu trên đường Bùi Đình Túy (quận Bình Thạnh) vào rạng sáng mùng 5 Tết.

Cụ ông thoát đám cháy nhà nhờ đi thể dục sáng mùng 5

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng 20/2 (mùng 5 Tết), người dân sống cạnh ngôi nhà một tầng lầu trên đường Bùi Đình Túy (phường 12, quận Bình Thạnh, TP HCM) bất ngờ phát hỏa dữ dội. Những người dân xung quanh cố gắng tiếp cận dập lửa, nhưng cửa khóa ngoài nên công tác khống chế ban đầu gặp khó khăn.

Cụ ông thoát đám cháy nhà nhờ đi thể dục sáng mùng 5 - 1

Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh điều động lực lượng phương tiện đến khống chế, tuy nhiên lúc này hỏa hoạn đã bao trùm căn nhà. Ảnh H. Tâm.

Nhận được thông tin, Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh điều động 11 phương tiện cùng 58 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chia làm nhiều mũi tiếp cận dập tắt đám cháy trong ít phút.

Cụ ông thoát đám cháy nhà nhờ đi thể dục sáng mùng 5 - 2

Hỏa hoạn được khống chế trong ít phút sau đó. Ảnh H. Tâm.

Theo đại diện Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh, thời điểm xảy ra vụ cháy trong nhà không có người. “Bình thường trong nhà có 5 người sinh sống. Tuy nhiên, sáng nay 3 người đã đi du lịch, trong nhà chỉ có 2 vợ chồng già nhưng sáng sớm đã đi tập thể dục nên may mắn không có thiệt hại về người” – người này cho biết.

Hỏa hoạn đã khiến ngôi nhà gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện cảnh sát đang phong tỏa để thực hiện khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cụ ông thoát đám cháy nhà nhờ đi thể dục sáng mùng 5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO