Cụ ông tử vong vì cốc bia của người tình

Điền Bắc 15/08/2017 11:40

Cho rằng người tình tung tin đồn sẽ có con, bức xúc trước sự việc này, bà Nguyễn Thị Thanh (SN 1974) trú tại xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã bỏ thuốc độc vào cốc bia ép người tình già uống cạn, khiến ông này tử vong.

Theo thông tin ban đầu, ngày 9/8, gia đình ông N. V. P. trình báo về sự việc ông P. bị ngộ độc thuốc trừ sâu, nghi có kẻ xấu hãm hại.

Qua làm việc và lời khai của người thân nạn nhân, Công an huyện Thanh Chương đã triệu tập bà Thanh lên làm việc.

Bước đầu, bà Thanh khai nhận, ông P. và mình đều đã có gia đình nhưng đang sống ly thân. Hơn 3 năm trước, hai người gặp nhau và nảy sinh quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây, ông P. tung tin là bà sẽ sinh con cho ông. Tin đồn này lan truyền về quê bà Thanh nên bà bức xúc.

Chiều 8/8, bà Thanh điện thoại cho ông P. rủ đi uống bia. Khi đi, bà Thanh mang theo một lọ thuốc trừ sâu. Khi uống bia, lợi dụng lúc ông P. không để ý, bà Thanh đã đổ thuốc trừ sâu vào ly bia và ép người tình già uống cạn.

Đến đêm cùng ngày thì ông P. bị đau bụng, có biểu hiện nôn ói nhưng bà Thanh không đưa ông đi cấp cứu.

Sáng ngày 9/8, khi người thân phát hiện ông P. có biểu hiện ngộ độc nguy hiểm đến tính mạng nên đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do nạn nhân bị ngộ độc quá lâu nên đã tử vong vào ngày 14/8.

Hiện, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Nghệ An) đã tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Thanh để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cụ ông tử vong vì cốc bia của người tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO