Cử tri nhất trí giới thiệu ông Vũ Trọng Kim ứng cử ĐBQH

Anh Vũ 07/04/2016 15:59

Cử tri khu dân cư số 1 phường Bưởi đã biểu quyết tín nhiệm 100% đối với ông Vũ Trọng Kim, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam ứng cử ĐBQH khóa XIV và 7 người ứng cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Cử tri nhất trí giới thiệu ông Vũ Trọng Kim ứng cử ĐBQH

Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Vũ Trọng Kim
trò chuyện với bà con trong khu dân cư số 1 phường Bưởi.

Chiều 7/4 tại khu dân cư số 1 phường Bưởi, quận Tây Hồ (TP Hà Nội) Ủy ban MTTQ phường Bưởi - quận Tây Hồ tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp TP Hà Nội nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Hội nghị có sự tham dự của 84 cử tri trên địa bàn khu dân cư số 1 để cho ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ông Vũ Trọng Kim, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam ứng cử ĐBQH khóa XIV và 7 người ứng cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Hội nghị đã thông qua tiểu sử tóm tắt những người ứng cử và tiêu chuẩn của ĐBQH và đại biểu HĐND mà Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015 quy định để MTTQ các cấp tổ chức hiệp thương lần 3 tới đây sẽ lựa chọn, lập danh sách chính thức những người đủ tiêu chuẩn để Ủy ban bầu cử đưa ra ứng cử ĐBQH, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Cử tri nhất trí giới thiệu ông Vũ Trọng Kim ứng cử ĐBQH - 1

Các cử tri biểu quyết tín nhiệm đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội
khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp TP Hà Nội nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tại hội nghị các ý kiến của cử tri trong khu dân cư số 1 đã nhận xét và bày tỏ sự tín nhiệm đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đặc biệt, nhiều tình cảm của cử tri gửi đến ông Vũ Trọng Kim. Các cử tri khu dân cư số 1 đều nhất trí đánh giá trong nhiều năm qua, mặc dù giữ nhiều trọng trách ở Trung ương nhưng ông Vũ Trọng Kim luôn là người bình dị, gần gũi chân thành, đoàn kết với bà con trong khu dân cư, tham gia đều đặn các hoạt động của địa phương, tích cực đóng góp xây dựng tổ dân phố và phường.

Các cử tri đều khẳng định ông Vũ Trọng Kim đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của ĐBQH để ứng cử vào QH khóa XIV.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri khu dân cư số 1 phường Bưởi đã biểu quyết tín nhiệm 100% đối với Vũ Trọng Kim, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam ứng cử ĐBQH khóa XIV và 7 người ứng cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Cử tri nhất trí giới thiệu ông Vũ Trọng Kim ứng cử ĐBQH - 2

Ông Vũ Trọng Kim đáp từ cảm ơn bà con cử tri.

Cảm ơn những góp ý chân thành của bà con cử tri khu dân cư số 1, ông Vũ Trọng Kim khẳng định sự tin tưởng của cử tri là niềm vinh dự để những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp TP Hà Nội nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp tục phấn đấu làm nhiều việc hơn nữa của một đại biểu dân cử nói lên tiếng nói tâm tư nguyện vọng của người dân, gắn kết cộng đồng để khu dân cư phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cử tri nhất trí giới thiệu ông Vũ Trọng Kim ứng cử ĐBQH

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO