Cục Cảnh sát hình sự: Thùy Tiên, Thúy Hằng không liên quan 'vụ mua bán dâm'

Thảo Vy 09/09/2022 19:36

Đại diện Cục Cảnh sát hình sự khẳng định hai hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Nông Thuý Hằng không liên quan đến hai tên TH và TT trong đường dây mại dâm vừa bị triệt phá.

Thông tin với báo chí về danh tính hai người đẹp được nhắc tới trong vụ việc mua bán dâm vừa triệt phá, đại diện Cục Cảnh sát hình sự khẳng định hai hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Nông Thuý Hằng không liên quan đến hai tên TH và TT trong đường dây mại dâm vừa bị triệt phá.

"Đây chỉ là tên viết tắt của những cô gái bị bắt quả tang khi bán dâm. Những người đồn đoán, đưa tin sai sự thật, vu khống người khác sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", vị đại diện nhấn mạnh.

Trước đó, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an triệt phá đường dây môi giới mại dâm do Lê Hoàng Long (30 tuổi, quê Hải Phòng, hiện đang trú tại TP HCM) điều hành.

Lê Hoàng Long - "tú ông" điều hành đường dây mại dâm. Ảnh: CAND.

Thông tin ban đầu, đường dây mại dâm của Long có sự tham gia của nhiều diễn viên trong showbiz, người đẹp đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi sắc đẹp…

Tại cơ quan Công an, Long khai nhận đã môi giới mua bán dâm cho một số gái bán dâm khác là hoa hậu, á hậu, người đẹp trong giới showbiz ở Việt Nam và của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó Long có thể thông qua đối tác nước ngoài để môi giới mại dâm cho một số người đẹp hoạt động trong giới showbiz của một vài nước châu Á khác với giá lên đến vài chục ngàn USD...

Sau khi thông tin được công bố, mạng xã hội đoán già, đoán non danh tính hai cô gái được nhắc đến trong vụ việc. Đáng chú ý, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Nông Thúy Hằng là hai người đẹp bị réo tên nhiều nhất.

Trước khi có công bố từ Cục cảnh sát hình sự, Thùy Tiên đã lên tiếng khẳng định người được nhắc đến không phải mình.

Về tin đồn, Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định: "Cái tên "T.T." trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi".

Ngoài ra Thùy Tiên cho biết đang cùng công ty quản lý mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa ra những thông tin không chính xác, nhằm vu khống, công kích danh dự của mình.

Về phía Nông Thúy Hằng, cô cũng nhanh chóng phủ nhận thông tin.

Còn về phía Nông Thúy Hằng, cô cũng nhanh chóng phủ nhận thông tin, cô cho rằng người nhắc đến trong vụ việc không phải mình, những tin đồn đang làm phiền trực tiếp đến cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cục Cảnh sát hình sự: Thùy Tiên, Thúy Hằng không liên quan 'vụ mua bán dâm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO