Cục Tần số vô tuyến điện có tân Phó Cục trưởng

Thái Nhung 13/06/2022 16:32

Ngày 13/6, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác cán bộ.

Tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Phạm Đức Long đã trao quyết định về công tác cán bộ cho ông Lê Thái Hoà - Cục Tần số Vô tuyến điện và ông Trần Quang Cường - Vụ Khoa học Công nghệ.

Cụ thể, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã ký Quyết định số 1069/QĐ-BTTTT ngày 10/6/2022 về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Thái Hoà, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật, Cục Tần số Vô tuyến điện (VTĐ) giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tần số VTĐ, Bộ TT&TT.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long trao quyết định cho ông Lê Thái Hòa
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long trao quyết định cho ông Lê Thái Hòa. Ảnh: mic.gov.vn

Bộ trưởng Bộ TT&TT cũng đã ký Quyết định số 1026/QĐ-BTTTT ngày 3/6/2022 về việc kéo dài thời gian giữ chức vụ đối với ông Trần Quang Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ kể từ ngày 13/3/2022 cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long trao quyết định cho ông Trần Quang Cường(ảnh mic.gov.vn)
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long trao quyết định cho ông Trần Quang Cường. Ảnh mic.gov.vn.

Phát biểu chúc mừng ông Lê Thái Hòa và ông Trần Quang Cường, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long cho biết, công tác cán bộ là một công tác quan trọng, được Bộ TT&TT triển khai thực hiện kỹ lưỡng, cẩn trọng vì đây là công tác then chốt của mọi công việc. Theo đó, việc lựa chọn cán bộ có đủ năng lực, uy tín, xứng đáng để nắm giữ các vị trí lãnh đạo ở các đơn vị thuộc Bộ là rất quan trọng.

Thứ trưởng Phạm Đức Long cũng bày tỏ hy vọng các nhân sự được bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực, kiến thức, trình độ, năng lực chuyên môn để tiếp tục hoàn thành những nhiệm vụ trong lĩnh vực quản lý tần số, sử dụng hiệu quả tài nguyên, mang lại lợi ích cho đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cục Tần số vô tuyến điện có tân Phó Cục trưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO