Cùng Trà Xanh Không Độ tìm tỷ phú

13/07/2022 19:30

Giữa thời tiết nắng nóng như hiện nay, người dân vừa giải khát với các thức uống tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 lại vừa có cơ hội trúng hơn 50 ngàn giải thưởng giá trị, nhất là 3 giải 100 triệu và giải 1 tỷ đồng ngay trong tuần này.

Đã có hơn 200 ngàn giải thưởng được trao

Dễ chơi dễ trúng là nhận định chung của người tiêu dùng về chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 trong năm nay. Theo ghi nhận, đã có hơn 200 ngàn giải thưởng được trao cho người tiêu dùng từ giữa tháng 4 đến nay. Đặc biệt trong đó có 6 người ở các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Tây Ninh, Ninh Thuận, Hải Phòng và Vĩnh Long đã trúng 100 triệu đồng khi giải khát với các sản phẩm của Number 1.

Người tiêu dùng háo hức giải khát với các sản phẩm như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 để có cơ hội dễ dàng trúng các giải thưởng giá trị.
Người tiêu dùng háo hức giải khát với các sản phẩm như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 để có cơ hội dễ dàng trúng các giải thưởng giá trị.

Phạm Đăng Lĩnh, một sinh viên tại Hà Nội đã từng 6 lần trúng thưởng từ chương trình cho biết: “Trong những ngày cuộc sống đảo lộn vì nắng nóng cực độ vừa qua, mình luôn uống Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt lại dễ dàng trúng thưởng thẻ cào điện thoại. Tuy giá trị thẻ chỉ từ 10 đến 500 ngàn nhưng với những sinh viên như mình thì điều đó rất quý.

Cũng như Lĩnh, Quỳnh Như, một sinh viên tại Đà Nẵng đã trúng thưởng 8 lần từ chương trình “Xé ngay trúng liền” chia sẻ: “Gần như ngày nào Như cũng uống Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể vì nắng nóng, vừa tốt cho sức khỏe lại dễ dàng trúng thưởng từ chương trình khuyến mãi. Như đã trúng 8 lần với số tiền từ 10 đến 500 ngàn đồng và hy vọng trong tuần tới có thể may mắn trúng 100 triệu hay 1 tỷ từ chương trình này, biết đâu may mắn sẽ tiếp tục đến vì chương trình rất dễ trúng”.

Chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền” đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia.
Chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền” đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia.

Tại TP HCM, thời tiết nắng nóng khiến cuộc sống sinh hoạt, công việc của nhiều người dân bị ảnh hưởng, nhất là những người lao động phổ thông. Anh Hoàng Khải, một kỹ sư xây dựng cho biết: “Nắng nóng khiến anh em kỹ sư, công nhân xây dựng rất mệt mỏi khi làm việc tại công trường. Chúng tôi luôn phải tiếp thêm năng lượng bằng Nước tăng lực Number 1 mỗi ngày để đảm bảo tiến độ công việc được giao. Cũng may mắn khi vừa giải khát với Number 1 lại vừa có cơ hội trúng thẻ cào điện thoại và nhất là hy vọng trúng hàng trăm triệu hay hàng tỷ đồng để có cơ hội thay đổi cuộc sống”.

Bên cạnh hơn 200 ngàn thẻ cào điện thoại thì 9 giải thưởng 100 triệu và 1 giải 1 tỷ đồng là số tiền lớn với rất nhiều người, đặc biệt là những học sinh, sinh viên hay người lao động phổ thông hiện nay.

Tìm 3 triệu phú và 1 tỷ phú trong tuần này

Hiện vẫn còn hơn 50 ngàn giải thưởng giá trị đang chờ người chơi. Đặc biệt vào 10h sáng ngày 18/7 tới đây, chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ tiếp tục tổ chức buổi livestream quay số để tìm 3 người may mắn trúng giải triệu phú 100 triệu lần thứ 3, và đặc biệt là giải tỷ phú 1 tỷ đồng của chương trình.

03 khách hàng trở thành triệu phú đầu tiên của chương trình “Xé ngay trúng liền” trong hè năm nay khi giải khát với Trà Xanh Không Độ.
3 khách hàng trở thành triệu phú đầu tiên của chương trình “Xé ngay trúng liền” trong hè năm nay khi giải khát với Trà Xanh Không Độ.

Các giải thưởng giá trị liên tục được trao hàng giờ, chỉ còn 6 ngày nữa chương trình sẽ kết thúc, càng về cuối số lượng khách hàng trúng thưởng ngày càng tăng cao bởi chương trình rất dễ chơi và dễ trúng, nhất là khi vẫn còn tới hơn 50 ngàn giải thưởng đang chờ người chơi trong những ngày tới.

Tất cả những mã số dự thưởng đã nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 18/4 đến hết ngày 16/7 đều có cơ hội trúng 1 tỷ đồng của chương trình.
Tất cả những mã số dự thưởng đã nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 18/4 đến hết ngày 16/7 đều có cơ hội trúng 1 tỷ đồng của chương trình.

Hãy giải khát, thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày bằng Trà Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ và tiếp thêm năng lượng ngày hè bằng Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình bằng cách nhắn mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com để có cơ hội dễ dàng trở thành triệu phú, tỷ phú ngay trong tuần này.

Buổi quay số trúng 3 giải triệu phú 100 triệu lần thứ 3 và giải tỷ phú 1 tỷ đồng của chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 18/7. Theo dõi buổi livestream tại: https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cùng Trà Xanh Không Độ tìm tỷ phú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO