Cuộc thi 'We love Nha Trang'

Hải Lộng 16/05/2018 16:10

Sáng ngày 16/5 tại khu du lịch Champa Island, TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, Đài Phát thanh Truyền hình Khánh Hòa (KTV) và Công ty Truyền thông Truyền hình Thanh niên Khánh Hòa tổ chức họp báo giới thiệu cuộc thi “We love Nha Trang”. Tới dự có ông Nguyễn Đắc Tài - Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, các sở ban ngành, đoàn thể và hàng chục các nhà báo, nhà tài trợ...

Cuộc thi 'We love Nha Trang'

Ông Lê Anh Vũ – Giám đốc Đài phát thanh và truyền hình Khánh Hòa phát biểu tại buổi họp báo.

Cuộc thi “We love Nha Trang” ra đời nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đối tượng trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để giới trẻ thể hiện lòng đam mê nghệ thuật kết hợp công nghệ để tạo ra những sản phẩm mang tình yêu quê hương, qua đó quảng bảo hình ảnh du lịch về Nha Trang – Khánh Hòa xinh đẹp.

Phát biểu tại buổi họp báo, nhà báo Lê Anh Vũ, Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Khánh Hòa cho biết: cuộc thi là là dịp để tất cả mọi người, từ già đến trẻ hay các cháu thiếu nhi cũng có thể tham gia. Qua cuộc thi, KTV muốn có thêm những thông điệp truyền tải đến mọi người dân, du khách trong ngoài nước biết, hiểu rõ hơn về Nha Trang - Khánh Hòa, đặc biệt là những nét văn hóa độc đáo của Xứ Trầm hương, biển yến và những lợi thế về du lịch. Đây cũng là một hoạt động hữu ích nằm trong chuỗi chương trình hướng đến Festival Biển Nha Trang và Năm Du lịch Quốc gia 2019 diễn ra tại TP Nha Trang.

Cuộc thi 'We love Nha Trang' - 1

Ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu.

Nội dung chính của cuộc thi “We love Nha Trang” được thể hiện qua sáng tác các video clip về Nha Trang - Khánh Hòa, trên phương tiện smartphone (máy điện thoại và máy ảnh) thiết bị cầm tay phổ biến đối với du khách khi đến Nha Trang - Khánh Hòa.

Thời gian cuộc thi diễn ra từ ngày 1/7 và đến ngày 16/12/2018 ban tổ chức sẽ sơ tuyển chọn 100 tác phẩm chính thức bức vào cuộc thi; và chon ra 20 tác phẩm vòng bán kết và 10 tác phẩm vào vòng chung kết và công bố giải thưởng cuộc thi Gala Dinner vào tối ngày 16/12 tại khu du lịch Champa Island, TP Nha Trang. Các tác phẩm dự thi sẽ được tuyển chọn và phát hàng tuần trên sóng KTV.

Cuộc thi 'We love Nha Trang' - 2

Quang cảnh buổi họp báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc thi 'We love Nha Trang'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO