Cười ‘ná thở’ với màn đọ vũ đạo có ‘1 0 2’ của Lục Huy và Min.T

Mai phương 29/03/2023 15:44

Bước vào năm học mới, dàn học sinh của Lớp Học Hoàn Mỹ đã mang đến những màn trổ tài để tranh cử chức cán bộ lớp khiến khán giả cười “ná thở”.

8 học sinh của Lớp Học Hoàn Mỹ mùa 2 (từ trái qua): Lục Huy, Trần Nhậm, Min.T, Vũ Thịnh, Quang Hùng MasterD, Lê Đức, Fanny Trần và Lan Hương. Ảnh: Perfect Universe.

Tập 1 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ vừa lên sóng tập đầu tiên đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, giải trí với những trò chơi vô cùng bá đạo nhưng cũng đầy ắp kỷ niệm tuổi thơ. Với sự tham gia theo học của 8 bạn học sinh: Vũ Thịnh, Quang Hùng MasterD, Lê Đức, Lục Huy, Trần Nhậm, Lan Hương, Fanny Trần và Min.T.

Vừa bước chân vào lớp, toàn bộ học sinh đều phấn khích trước diện mạo mới vừa tươi sáng, vừa trẻ trung của trường học. Với sự “nổi tiếng” của Biệt đội Malto Gang” đã xâm chiếm Lớp Học Hoàn Mỹ, các thành viên trong biệt đội đều trở thành thần tượng của các bạn trong lớp với các tố chất đẹp mà ai cũng muốn hướng tới.

Quang Hùng MasterD quyết định sẽ trổ tài múa lân để mở đầu cho một năm học mới đầy may mắn. Ảnh: Perfect Universe.

Đến giờ vào lớp, bạn học Lê Đức đã đại diện cho lớp đánh 3 tiếng trống khai trường rền vang, báo hiệu một năm học mới bắt đầu trong tiếng vỗ tay phấn khích của các bạn học. Nhớ lại kỉ niệm “mở màn” của năm học trước, Quang Hùng MasterD quyết định sẽ trổ tài múa lân để mở đầu cho một năm học mới đầy may mắn, vui vẻ.

Để màn trình diễn của mình thêm phần hưng phấn, nam sinh này đã chỉ dạy cho bạn học Trần Nhậm cách đánh trống để lân múa theo nhịp. Xong xuôi, Quang Hùng Master còn tự tin khẳng định mình sẽ bay từ đầu dãy bàn cho tới cuối dãy bàn một cách điệu nghệ mà không cần phải tập luyện trước. Theo đó, anh chàng sẽ làm đầu lân, còn Lê Đức sẽ theo phía sau làm đuôi.

Quang Hùng MasterD và Lê Đức té "sấp mặt" trong màn múa lân. Ảnh: Perfect Universe.

Ở những nhịp đầu tiên, cả hai phối hợp với nhau khá nhịp nhàng nhưng khi con lân vừa nhảy lên bàn rồi nhảy xuống đã không may bị té “sấp mặt” khiến cả lớp cười ầm ĩ. Quá “quê”, Quang Hùng MasterD liền đổ lỗi cho chiếc đuôi Lê Đức: “Cái này hơi khó với đuôi nên đuôi mất đà thôi. Hơn nữa, tôi múa nhưng bạn ‘đệ tử’ của tôi đánh trống hơi dở nên để tôi đánh trống cho”. Nói xong, anh chàng lui về đánh trống, còn Lục Huy và Lê Đức đã mang đến cho các bạn một màn múa lân hoàn mỹ.

Sau màn Flashmob sôi động của 7 bạn học sinh trong lớp, bạn học Vũ Thịnh bất ngờ xuất hiện với gương mặt khá tự cao vì vừa được nhận chứng chỉ đặc biệt của Trường, được “thăng cấp” thành trợ giảng của giáo viên chủ nhiệm. Chia sẻ về hành trình để đạt được thứ hạng này, Vũ Thịnh hài hước cho hay: “Ngày xưa có câu chuyện nàng tiên cá đổi giọng hát để lấy đôi chân, còn tôi thì đổi dây chằng chân để lấy chiếc chứng chỉ này”. Vừa nói, anh chàng vừa bước đi khập khà khập khiễng khiến cả lớp không nhịn nổi mà bật cười.

Lục Huy và Min.T trổ tài để tranh chức Lớp phó Văn - Thể - Mỹ. Ảnh: Perfect Universe.

Để điều hành lớp học, cả lớp đã có cuộc tranh cử với chức vụ cán bộ lớp vô cùng gay cấn. Với lợi thế đi học cực sớm và tố chất lương thiện, Lê Đức đã thuận lợi nắm giữ chức Lớp trưởng. Để tìm ra chức vụ Lớp phó Văn – Thể - Mỹ, Min.T và Lục Huy đã có một màn battle vũ đạo “cười rớt nước mắt” với những điệu nhảy lạ lùng, khó đoán.

Cuối cùng Min.T phải chịu thua trước những động tác ngẫu hứng ấn tượng của Lục Huy. Ảnh: Perfect Universe.

Với lợi thế là một ca sĩ, idol của cựu nhóm nhạc Uni5, học trò của Đông Nhi sớm khiến cho đối thủ phải “lép vế” trước những đòn khua tay, múa chân ngẫu hứng. Thấy Lục Huy nhảy quá máu lửa, Min.T đành lên tiếng chịu thua. Thấy vậy, Vũ Thịnh cho biết màn vũ đạo với phong cách “ngực tấn công, mông phòng thủ” của Lục Huy đã xuất sắc đạnh bại Min.T và giành được chức Lớp phó Văn – Thể - Mỹ.

Ảnh: Perfect Universe.

Còn Quang Hùng MasterD được “trợ giảng” Vũ Thịnh giới thiệu là một thiên tài ngôn ngữ với khả năng nói 7 thứ tiếng. Trước màn khiêu khích thả thính bạn nữ bằng tiếng Anh, Quang Hùng đứng phắt dậy hướng về phía Lan Hương nói với giọng điệu đầy tự tin: “I love you. Yes, It’s you”. Anh chàng vừa nói dứt câu, cả lớp đã cười phá lên vì quá hài hước. Thấy bạn nữ có vẻ chưa “đổ”, Quang Hùng MasterD còn xuất chiêu thả thính bằng tiếng Thái Lan với nội dung “Bạn thích tôi không?” nhưng lập tức bị Lan Hương dùng tiếng Thái để từ chối khiến anh “quê độ”.

Vậy Fanny đã trổ tài năng gì mà khiến Vũ Thịnh phải “sợ một nước”, răm rắp nghe lời?

Đón xem diễn biến những phần tiếp theo của tập 1 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ được phát sóng lúc 19h30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn Hò Hoàn Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cười ‘ná thở’ với màn đọ vũ đạo có ‘1 0 2’ của Lục Huy và Min.T

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO