Cứu sống cặp vợ chồng bị ngạt khí than củi

Tấn Thành 25/01/2017 08:41

Sáng ngày 25/1, Bệnh viện Vĩnh Đức, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã cứu thành công 2 vợ chồng bị ngạt khí than củi, hiện tính mạng cả hai vợ chồng đã an toàn.

Theo đó, khoảng 10h20 ngày 24/1, bệnh viện có tiếp nhận 3 bệnh nhân gồm: 2 vợ chồng và một cháu bé, anh Lê Văn L. (22 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị T. (21) cùng con gái mới 1 tháng tuổi (tất cả trú tại thôn Hà An xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Lúc nhập viện, anh L. và chị T. trong tình trạng co rút chân tay, buồn nôn, nhức đầu. “Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ tiến hành xét nghiệm và kết luận anh L. và chị T. bị ngộ độc khí CO do đốt than trong phòng kín.

Cả 2 người được điều trị và theo dõi. Riêng cháu bé gái 1 tháng tuổi (con của anh L-PV) lúc nhập viện không có triệu chứng ngộ độc khí CO nên vẫn khỏe, da hồng hào, bú sữa mẹ bình thường. Hiện anh L và chị T đã dần ổn định sức khỏe, không nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, trước đó cả 3 người ngủ trong một phòng đóng kín và sưởi ấm bằng than củi. Sau đó cả 2 vợ chồng cùng đều thấy mệt, buồn nôn, nhức đầu, chân tay co rút.

Rất may hàng xóm phát hiện và gọi xe đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu nên cứu thành công tính mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cứu sống cặp vợ chồng bị ngạt khí than củi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO