Đã dập tắt hoàn toàn đám cháy lớn tại quán bar gần chợ Bến Thành, TP HCM

Thanh Phúc 17/10/2022 13:44

Trưa 17/10, lực lượng chức năng đã dập tắt hoàn toàn đám cháy phát ra quán bar District K ở địa chỉ số 30 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM đã khiến hàng trăm người kinh doanh khu vực chợ Bến Thành hốt hoảng tháo chạy.

Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07, Công an TP HCM), vụ cháy xảy ra từ lúc 9h32 cùng ngày tại quán bar District K, khi đó có nhiều người kinh doanh, buôn bán khu vực quanh chợ Bến Thành hốt hoảng tháo chạy.

Hiện trường vụ cháy trên đường Thủ Khoa Huân, quận 1, TP HCM. (Ảnh: V.Sang).

PC07 cũng xác nhận, cơ sở này từng bị đình chỉ hoạt động vào tháng 5/2022. Sau hơn một tiếng tích cực cử lực lượng và phương tiện PCCC tới hiện trường, vụ cháy đã đựoc dập tắt hoàn toàn. Cơ quan chức năng cũng xác định, không có thương vong về người nhưng thiệt hại khoảng 300/800m2 sàn của công trình.

Đoạn video thời điểm xảy ra cột khói bốc cao từ vụ hỏa hoạn do người dân ghi lại. (Ảnh: V.Sang).

PC07 nhận định ban đầu, vụ hỏa hoạn có thể do quá trình sửa chữa, hàn cắt kim loại gây cháy. Quán bar này đang trong quá trình sửa chữa (đã ngưng hoạt động).

Trước đó, ngay khi vụ hỏa hoạn được báo, PC07 phối hợp với Công an quận 1, TP HCM cử hàng chục xe chữa cháy đã đến chữa cháy. Các lực lượng đã dùng xe thang để tiếp cận đám cháy do khu vực dân cư đông đúc ngay trung tâm TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đã dập tắt hoàn toàn đám cháy lớn tại quán bar gần chợ Bến Thành, TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO