Đà Nẵng cấp nhà cho gia đình cậu bé ung thư mơ ước làm CSGT

Thanh Tùng 11/04/2017 08:05

Ngày 10/4, Công ty quản lý nhà chung cư TP Đà Nẵng cho biết, UBND TP đã có quyết định cấp căn hộ 45m2 tại chung cư Hòa Thuận (phường Hòa Thuận, quận Hải Châu) cho gia đình cậu bé 10 tuổi mắc bệnh ung thư mơ ước làm CSGT đã qua đời. Mọi thủ tục liên quan đang được Công ty hoàn tất để bà Nguyễn Thị Thùy Hương, mẹ cậu bé ung thư nhận căn hộ trong vài ngày tới.

Từ năm 2015, câu chuyện cậu bé Đỗ Tuấn Dũng 9 tuổi, trong lúc chống chọi với căn bệnh ung thư máu hiểm nghèo vẫn mơ ước được làm CSGT đã khiến nhiều người xúc động.

Ngày 21/11/2015, đúng vào ngày sinh nhật thứ 9 của cậu bé, Đại tá Lê Ngọc- Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cùng tập thể cán bộ chiến sỹ CSGT đã đến bệnh viện mặc lên người cậu bé bộ cảnh phục CSGT.

Cậu bé Đỗ Tuấn Dũng qua đời ngày 3/11/2016. Tại đám tang cậu bé kiên cường chống chọi với bạo bệnh, có ước mơ rất đẹp được làm CSGT, ông Huỳnh Đức Thơ- Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết, sẽ tạo mọi điều kiện để gia đình bệnh nhi ung thư Đỗ Tuấn Dũng có nơi ở mới sau khi đã bán hết nhà cửa và tài sản để chữa trị cho con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng cấp nhà cho gia đình cậu bé ung thư mơ ước làm CSGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO