Đà Nẵng: 'Giải cứu' 23 người từ TP Hồ Chí Minh về quê ở Thừa Thiên - Huế

Thanh Tùng 04/08/2021 15:50

23 người thuê xe từ TP Hồ Chí Minh về quê nhưng khi đến Lăng Cô (Thừa Thiên – Huế) đã buộc phải quay đầu trở lại Đà Nẵng. Ngay sau đó, những người này đã được chính quyền quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) hỗ trợ.

Chiều 4/8, trao đổi với PV báo Đại Đoàn Kết Online, Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, Trạm trưởng CSGT cửa ô Kim Liên (Đà Nẵng) cho biết, 23 người từ TP Hồ Chí Minh về Thừa Thiên – Huế đã được bố trí xe trung chuyển tiếp tục về quê.

Do không được Thừa Thiên - Huế tiếp nhận, 23 người từ TP Hồ Chí Minh về quê phải quay lại Đà Nẵng, chờ trợ giúp. Ảnh CSGT cung cấp.

Theo đó, 23 người (trong đó có nhiều phụ nữ, trẻ em) từ TP Hồ Chí Minh thuê xe về Thừa Thiên – Huế nhưng khi đến địa phận Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế), đã không được lực lượng làm nhiệm vụ ở đây tiếp nhận, buộc phải quay trở lại Đà Nẵng chờ đợi ở Trạm trung chuyển phía Nam hầm đường bộ Hải Vân.

Nhận được thông tin cầu cứu vào khoảng 4h sáng cùng ngày, Trạm CSGT cửa ô Kim Liên (Đà Nẵng) đã hỗ trợ lương thực, nước uống, hướng dẫn quy định phòng, chống dịch đồng thời liên hệ, đề xuất với chính quyền quận Liên Chiểu phương án trợ giúp nhanh 23 người nói trên.

Xe trung chuyển đưa 23 người ở Thừa Thiên - Huế qua hầm Hải Vân về quê. Ảnh CSGT cung cấp.

Đến 10h sáng cùng ngày, 23 người này đã được chính quyền quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) bố trí xe trung chuyển qua hầm Hải Vân, bàn giao cho huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: 'Giải cứu' 23 người từ TP Hồ Chí Minh về quê ở Thừa Thiên - Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO