Đà Nẵng: Liên kết khôi phục hàng không, du lịch

Thanh Tùng 18/12/2020 14:00

Sở Du lịch TP Đà Nẵng, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, Công ty cổ phần đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng đã ký biên bản hợp tác duy trì khôi phục lại các đường bay đến Đà Nẵng ngay sau khi 3 tình nguyện viên đầu tiên được tiêm thử nghiệm lâm sàng Vaccine ngừa Covid - 19 do Việt Nam nghiên cứu và sản xuất.

Sáng 18/12 (chưa đầy 24 giờ sau khi 3 tình nguyện viên đầu tiên được tiêm thử nghiệm lâm sàng Vaccine Nano Covax do Việt Nam nghiên cứu và sản xuất), Sở Du lịch TP Đà Nẵng, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Công ty cổ phần đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng đã ký biên bản hợp tác duy trì khôi phục lại các đường bay đến Đà Nẵng.

Đại diện 2 ngành Du lịch và Hàng không bắt tay hợp tác khôi phục lại các đường bay đến Đà Nẵng sau đại dịch Covid - 19. Ảnh Thanh Tùng

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng đề cập đến tiến triển khả quan về sức khỏe của 3 tình nguyện viên đầu tiên sau gần 1 ngày được tiêm thử nghiệm lâm sàng Vaccine Nano Covax và khẳng định đây là thời điểm vô cùng ý nghĩa đối với Hàng không và Du lịch nhằm khôi phục lại các hoạt động bị gián đoạn bởi đại dịch Covid – 19 từ đầu năm đến nay.

Tính đến cuối năm 2019 có tổng cộng 10 đường bay nội địa đến Đà Nẵng (tần suất 640 chuyến/tuần); 35 đường bay quốc tế (tần suất 496 chuyến/tuần – tăng 10 đường bay so với năm 2018). Việc ký kết biên bản hợp tác giữa Hàng không và Du lịch sẽ thúc đẩy mạnh mẽ trở lại hoạt động du lịch, đối ngoại, kêu gọi đầu tư, giao lưu văn hóa giữa các vùng miền trong nước và quốc tế

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Liên kết khôi phục hàng không, du lịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO