Đà Nẵng: Một du khách nước ngoài muốn từ giã cuộc đời ở Sơn Trà

Bình Nguyên 22/11/2019 15:30

Điện thoại của du khách người Canada chứa clip tự quay, thể hiện ông muốn từ giã cuộc đời ở Sơn Trà của Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Một du khách nước ngoài muốn từ giã cuộc đời ở Sơn Trà

Đường Công vụ qua khu vực Hố Sâu của bán đảo Sơn Trà - nơi lực lượng công an và quân đội đang tìm kiếm người đàn ông nước ngoài mất tích nhiều ngày nay. Ảnh: Bình Nguyên.

Ngày 22/11, lực lượng phối hợp tìm kiếm gồm công an, quân đội của quận Sơn Trà vẫn nỗ lực tìm kiếm một du khách người Canada, nghi tự tử ở khu vực Hố sâu của bán đảo Sơn Trà.

Trước đó, vào ngày 9/11, một người dân tên là Nguyễn Văn Cường, đến Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn), trình báo về việc một du khách nước ngoài tên là Mallarky Mark Montgomery thuê chiếc xe máy tay ga hiệu Lead để đi chơi Sơn Trà nhưng không quay lại trả xe.

Đến sáng ngày 18/11, Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) tuần tra ở tuyến đường công vụ qua khu vực Hố sâu, phát hiện chiếc máy tay ga hiệu Lead có biển số và nhận dạng như trình báo của ông Nguyễn Văn Cường nên đã đưa về trụ sở.

Trong cốp chiếc xe máy, công an tìm thấy giấy tờ của một người mang quốc tịch Canada tên là Mallarky Mark Montgomery, sinh năm 1967 cùng tư trang cá nhân gồm điện thoại và 3 triệu đồng.

Điện thoại của Mallarky Mark Montgomery chứa clip tự quay, thể hiện ông muốn từ giã cuộc đời ở Sơn Trà của Đà Nẵng.

Công an liên lạc với người thân của ông Mallarky Mark Montgomery và được biết, họ cũng tìm thấy thư tuyệt mệnh của ông này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Một du khách nước ngoài muốn từ giã cuộc đời ở Sơn Trà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO