Đà Nẵng: Một gia đình có chỉ số điện tăng bất thường, gấp 14 lần

Bình Nguyên 25/06/2020 07:30

Nguyên nhân khiến tiền điện điện tháng 5 của hộ gia đình bà Trương Thị Thơm ở Đà Nẵng tăng đột biến là do đường dây điện sau công tơ bị hở dẫn đến thất thoát điện năng!

Chiều 24/6, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, đã cung cấp thông tin đến các cơ quan báo chí liên quan đến một hộ gia đình ở huyện Hòa Vang có chỉ số công tơ điện tháng 5/2020 cao bất thường, gấp 14 lần so với cùng kỳ của tháng 4 và bình quân sử dụng điện hàng tháng.

Từ khiếu nại của hộ gia đình bà Trương Thị Thơm ở thôn Hòa Khê, xã Hòa Sơn huyện Hòa Vang về tiền điện của tháng 5 tăng vọt không bình thường, lên đến 3,7 triệu đồng/1.266 kwh điện, trong khi tháng 4 gia đình này chỉ phải trả 258.000 đồng/145 kwh; Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã chỉ đạo bộ phận nghiệp vụ xác minh, làm rõ.

Theo kết quả xác minh, nguyên nhân khiến tiền điện điện tháng 5 của hộ gia đình bà Trương Thị Thơm tăng đột biến là do đường dây điện sau công tơ bị hở dẫn đến thất thoát điện năng! Sau khi xử lý, lượng điện tiêu thụ của gia đình này đã trở lại mức bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Một gia đình có chỉ số điện tăng bất thường, gấp 14 lần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO