Đà Nẵng: Một giám đốc bị nhắn tin đe dọa

Bình Nguyên 28/10/2019 08:00

Ngày 27/10, Ban Quản lý Dự án (BQLDA) đầu tư xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng TP Đà Nẵng cho biết, đã có báo cáo gửi Thành ủy, UBND TP và Công an TP này về việc ông Nguyễn Hữu Hinh, Giám đốc cơ quan này, bị nhắn tin đe dọa.

Theo đó, trong các ngày từ 18 đến 25/10, sau khi kết quả đấu thầu Trường Tiểu học Lý Tự trọng (trên địa bàn phường Thạch Thang, quận Hải Châu) được công bố; điện thoại của ông Nguyễn Hữu Hinh nhận đươc các tin nhắn từ số máy lạ, xưng là người của “Tổng cục 2” buộc hủy kết quả đấu thầu Trường Tiểu học Lý Tự Trọng. Một trong các tin nhắn được BQLDA chia sẻ cho báo chí, có nội dung: “Tôi thuộc Tổng cục 2. Mọi việc bên anh tôi đã nắm rất rõ. Anh nên hủy thầu đúng pháp luật đối với dự án Lý Tự Trọng. Đừng để chúng tôi can thiệp…”

Dự án Trường Tiểu học Lý Tự Trọng được UBND TP Đà Nẵng phê duyệt đầu tư ngày 31/10/2018 với tổng kinh phí 87 tỷ đồng, triển khai thi công trong năm 2019 và 2020. Việc thi công dự án được đấu thầu rộng rãi với sự tham gia của 17 đơn vị, doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Một giám đốc bị nhắn tin đe dọa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO