Đà Nẵng: Một người sử dụng tới 10 giấy đi đường

B. Nguyên 05/08/2021 07:01

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện người này mang theo 10 giấy đi đường của Công ty TNHH vận tải, dịch vụ và thương mại Hoàng Đ.

Sáng 4/8, tại chốt số 10, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cán bộ, chiến sĩ Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hải (Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố) phát hiện một người dân điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện người này mang theo 10 giấy đi đường của Công ty TNHH vận tải, dịch vụ và thương mại Hoàng Đ., do ông Nguyễn Hữu Đ., Giám đốc ký vào ngày 1/8. Điều đáng nói, tất cả 10 giấy đi đường nói trên không ghi nội dung. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

Trước đó, vào ngày 3/8, UBND quận Cẩm Lệ đã xử phạt 22,5 triệu đồng đối với hợp tác xã AHP có địa chỉ tại đường Phạm Ngọc Thạch, quận Hải Châu và lái xe về hành vi mang 7 giấy đi đường của hợp tác xã này nhưng không ghi nội dung về phát cho người dân ở địa phương để thuận tiện qua các chốt kiểm soát phòng, chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Một người sử dụng tới 10 giấy đi đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO