Đà Nẵng: Quán bar, karaoke, vũ trường dừng hoạt động từ 0h ngày 3/5

02/05/2021 23:17

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Đà Nẵng quyết định tạm dừng hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường, chợ đêm… từ 0h ngày 3/5.

TP Đà Nẵng giao UBND các quận, huyện chủ trì tổ chức, hướng dẫn triển khai thực hiện; tổ chức kiểm tra giám sát và kịp thời xử lý các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định.

Đồng thời, để tiếp tục thực hiện quyết liệt, đảm bảo hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng vừa ký quyết định yêu cầu tạm dừng hoạt động một số dịch vụ: Quán bar, vũ trường, karaoke, trò chơi điện tử; hoạt động khu phố đi bộ, chợ đêm từ 0h ngày 3/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Ảnh minh hoạ.

Yêu cầu UBND các quận, huyện chủ trì tổ chức, hướng dẫn triển khai thực hiện; tổ chức kiểm tra, giám sát và kịp thời xử lý các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định.

Bên cạnh đó, Chủ tịch TP Đà Nẵng cũng yêu cầu các cơ quan chức năng trên địa bàn tiếp tục thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của UBND thành phố tại Công văn số 2519/UBND-SYT ngày 29/4/2021 về tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 2/5, Sở Y tế TP Đà Nẵng cũng đã có báo cáo về việc điều tra, xử lý, giám sát phòng, chống dịch Covid-19 đối với thông tin trường hợp người Trung Quốc có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 tại Trung Quốc sau khi hoàn thành cách ly y tế và lưu trú tại Việt Nam.

Sở Y tế Đà Nẵng đề nghị các tổ chức, cá nhân liên quan đến những địa điểm trên lập tức liên hệ với trung tâm y tế quân, huyện nơi sinh sống để khai báo và được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Quán bar, karaoke, vũ trường dừng hoạt động từ 0h ngày 3/5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO