Đà Nẵng: Sản phụ sinh con ngay cổng bệnh viện, bị quay clip tung tin thất thiệt

Thanh Tùng 22/08/2020 16:39

Ngày 22/8, Giám đốc Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng (trụ sở tại ngã tư Chu Văn An – Huỳnh Thúc Kháng, quận Hải Châu) đã có báo cáo gửi Sở Y tế TP liên quan đến trường hợp 1 sản phụ vừa được đưa đến cổng viện đã sinh con.

Bệnh viện phụ nữ Đà Nẵng.
Bệnh viện phụ nữ Đà Nẵng.

Theo báo cáo, vào lúc 5h sáng 21/8, sản phụ L.T.M.C. (41 tuổi, trú tại phường Hải Châu 2, quận Hải Châu) chuyển dạ, được người nhà dùng xe máy đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên khi vừa đến cổng thì sản phụ L.T.M.C. đã sinh bé trai nặng 3,4 kg.

Kíp trực bệnh viện nhanh chóng có mặt, làm các thủ tục y khoa cần thiết, đảm bảo sức khỏe cho sản phụ và trẻ sơ sinh vừa chào đời trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến nguy hiểm, phức tạp.

Do Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng đang được trưng dụng từ ngày 31/7 để theo dõi, điều trị 53 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 từ Bệnh viện Đà Nẵng chuyển sang. Do đó, sau khi sơ cứu bệnh viện này đã liên hệ Trung tâm cấp cứu 115 đưa mẹ con sản phụ đến Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng.

Tuy nhiên, một số người có mặt tại cổng bệnh viện, đã dùng điện thoại quay cảnh sinh nở của sản phụ L.T.M.C., đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái Bệnh viện phụ nữ Đà Nẵng vô trách nhiệm khiến sản phụ đẻ rơi con ngay trước cổng.

Clip về sản phụ sinh con trước cổng viện lan truyền nhanh trên mạng xã hội, khiến nhiều người chưa rõ thông tin bày tỏ phẫn nộ, lên án bệnh viện này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Sản phụ sinh con ngay cổng bệnh viện, bị quay clip tung tin thất thiệt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO