Đà Nẵng: Sẽ truy tố nhóm người nước ngoài sản xuất phim đồi trụy

Bình Nguyên 18/09/2019 16:41

Ngày 18/9, Công an TP Đà Nẵng cho biết, nhóm 5 người nước ngoài và 1 người Việt Nam vừa bị phát hiện thuê nhà trên địa bàn quận Sơn Trà của TP này để sản xuất phim đồi trụy sẽ bị truy tố, đưa ra xét xử theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Đà Nẵng: Sẽ truy tố nhóm người nước ngoài sản xuất phim đồi trụy

Nhóm 5 người nước ngoài sản xuất phim đồi trụy bị Công an TP Đà Nẵng bắt giữ. (Ảnh Công an cung cấp).

Trước đó, vào ngày 17/9 nhóm người gồm Trương Tuệ Mẫn, 38 tuổi; Phương Tuấn Kiệt, 33 tuổi; Tưởng Đăng Quân 30 tuổi; Lưu Tiểu Vệ, 30 tuổi; Đới Hồng Hi, 22 tuổi (cùng quốc tịch Trung Quốc) và Sầm Thị Sen 24 tuổi (quốc tịch Việt Nam, cư trú tại tỉnh Gia Lai), đã bị Công an quận Sơn Trà tạm giữ hình sự và bàn giao cho Công an TP Đà Nẵng.

Công an TP Đà Nẵng hiện đã tống đạt lệnh bắt khẩn cấp nhóm người nói trên để điều tra về hành vi giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Như tin đã đưa, ngày 14/9, Công an quận Sơn Trà bất ngờ kiểm tra, phát hiện nhóm 5 người Trung Quốc và 1 người Việt Nam (là phiên dịch) đang có hành vi sản xuất phim đồi trụy tại số nhà 31 đường Lê Minh Trung.

Tại thời điểm kiểm tra, công an thu giữ nhiều phương tiện ghi hình chứa phim đồi trụy và dụng cụ kích dục phuc vụ sản xuất thể loại phim này.

Theo khai nhận ban đầu, Sầm Thị Sen là người đứng ra thuê căn nhà 3 tầng, số 31 đường Lê Minh Trung làm “phim trường”. Các “diễn viên” được trả công từ 700.000 đến 1.000.000 đồng cho 1 buổi đóng phim.

Nhóm đối tượng sản xuất phim đồi trụy mở tài khoản ở Trung Quốc. Muốn xem phim đồi trụy trực tuyến (livestream) do nhóm này “sản xuất”, người xem phải nộp phí bằng nhân dân tệ . Trong số những người bị nhóm này lôi kéo, dụ dỗ làm “diễn viên”, có bé gái 15 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Sẽ truy tố nhóm người nước ngoài sản xuất phim đồi trụy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO