Đà Nẵng: Thi tuyển 2 Phó Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư

T.Tùng 23/02/2018 00:29

Sở Nội vụ TP Đà Nẵng vừa có thông báo về việc thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư của thành phố. Đối tượng đăng ký dự tuyển là cán bộ, công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm được quy hoạch chức danh Phó Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2015-2020 và đang công tác tại Sở này.

Ngoài ra, cán bộ công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm được quy hoạch chức danh Phó Giám đốc Sở KH&ĐT giai đoạn 2020-2025 đã được Ban Thường vụ Thành ủy phê duyệt được đăng ký thi tuyển. Bên cạnh đó, đối tượng không trực tiếp thuộc quản lý của Sở KH&ĐT mà có đủ điều kiện, tiêu chuẩn và nằm trong quy hoạch ở các chức vụ, chức danh tương đương được quyền đăng ký dự tuyển nhưng phải đảm bảo về tiêu chuẩn chính trị theo quy định.

Bài thi viết được tính theo thang điểm 100. Người dự tuyển có kết quả bài thi viết đạt từ 50 điểm trở lên mới được tham gia phần thi trình bày Đề án. Trong phần thi xây dựng, trình bày và bảo vệ Đề án, người dự thi phải đánh giá được thực trạng, phân tích những mặt mạnh, hạn chế tại Sở Kế hoạch và Đầu tư hoặc lĩnh vực, ngành do Sở Kế hoạch và Đầu tư quản lý, phụ trách và chỉ ra nguyên nhân; dự báo xu hướng phát triển và đề xuất kế hoạch, giải pháp khắc phục, phát triển; chương trình hành động thực hiện các kế hoạch, giải pháp của người dự tuyển nếu được bổ nhiệm vào chức danh Phó Giám đốc phụ trách Xây dựng cơ bản hoặc chức danh Phó Giám đốc phụ trách Kinh tế đối ngoại, quy hoạch, kế hoạch.

Ngoài ra, người dự thi phải thể hiện được kỹ năng trình bày, giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống quản lý, phong cách lãnh đạo; Trả lời từ 4 -5 câu hỏi chất vấn của Hội đồng thi tuyển và những người tham dự.

Được biết, hiện đã có 5 ứng viên nằm trong quy hoạch sẽ tham gia thi tuyển vào 2 vị trí Phó Giám đốc Sở KH&ĐT TP.Đà Nẵng. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 4/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Thi tuyển 2 Phó Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO