Đà Nẵng: Tìm 6 người được đưa từ khu cách ly ở Quảng Nam ra

B. Nguyên 20/05/2021 21:24

Cơ quan chức năng của Đà Nẵng đang truy tìm 6 người hoàn thành cách ly ở Quảng Nam, được Sở Y tế Quảng Nam đưa ra bến xe Trung tâm Đà Nẵng để về quê nhưng đã bỏ đi đâu không rõ.

Tối 20/5, thông tin từ Sở Giao thông vận tải TP Đà Nẵng cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự TP tìm 6 người trong số 23 người, đã hoàn thành cách ly tại tỉnh Quảng Nam, được Sở Y tế tỉnh Quảng Nam đưa ra bến xe Trung tâm TP này để về quê nhưng khi đến bến xe, đã tự ý bỏ đi đâu không rõ.

Bến xe Trung tâm TP Đà Nẵng. Ảnh Bình Nguyên.

Theo Sở Giao thông Vận tải TP Đà Nẵng, sáng cùng ngày, Sở Y tế Quảng Nam đưa 23 người nói trên đến bến xe Trung tâm Đà Nẵng (địa bàn phường Hòa An, quận cẩm Lệ) để về quê Nghệ An. Do dịch bệnh, không có xe xuất bến nên 9 người đã tự ý bỏ đi.

14 người được Sở Giao thông Vận tải và Bộ Chỉ huy quân sự TP Đà Nẵng đưa vào giao lại cho cơ quan có trách nhiệm của tỉnh Quảng Nam.

3 trong số 9 người tự ý bỏ đi sau đó cũng quay lại khu cách ly ở Quảng Nam. Sở Giao thông Vận tải và các cơ quan chức năng của TP Đà Nẵng vẫn tiếp tục truy tìm 6 người còn lại.

Cùng ngày, ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng thông tin, TP này ghi nhận thêm một trường hợp là nhân viên Công ty CP dịch vụ thương mại Trường Minh tại lô 39 đường số 2 Khu công nghiệp An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, dương tính với SARS-CoV-2(BN 4764).

Cụ thể, BN tên là N.T.P.L. (nữ, 34 tuổi, trú tại đường Phan văn Trị, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ). Chị là F1 của BN3600 và là F0 của BN3608 (cùng là nhân viên Công ty CP dịch vụ thương mại Trường Minh).

Đến thời điểm này, đã có 34 trường hợp mắc Covid-19 là nhân viên Công ty CP dịch vụ thương mại Trường Minh tại Khu công nghiệp An Đồn (quận Sơn Trà).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Tìm 6 người được đưa từ khu cách ly ở Quảng Nam ra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO