Đà Nẵng và Bình Dương cứu trợ đồng bão lũ lụt Quảng Bình 2 tỷ đồng

Xuân Thi 23/10/2016 08:35

Trong những ngày qua, Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Bình liên tục tiếp nhận hoạt động cứu trợ của các đơn vị, địa phương trong cả nước ủng hộ người dân Quảng Bình khắc phục hậu quả thiên tai.

Thành phố Đà Nẵng cứu trợ nhân dân vùng lũ tỉnh Quảng Bình 1 tỷ đồng.

* Đoàn công tác của thành phố Đà Nẵng do ông Nguyễn Nho Trung, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã trao cứu trợ nhân dân tỉnh Quảng Bình 1 tỷ đồng để giúp đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả lũ lụt, sớm ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Nho Trung, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng đã chia sẻ những mất mát, thiệt hại to lớn về người và tài sản do trận lũ vừa qua đã gây ra đối với người dân Quảng Bình. Trong những ngày qua cán bộ, nhân dân thành phố Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động hướng về các địa phương bị thiệt hại do trận lũ lớn với cả tấm lòng tương thân tương ái, góp phần giúp đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với cán bộ nhân dân thành phố Đà Nẵng đã đến động viên, tặng quà cùng chia sẻ khó khăn mất mát với người dân vùng lũ Quảng Bình.

Đoàn công tác tỉnh Bình Dương đã đến hỗ trợ
người dân vùng lũ Quảng Bình 1 tỷ đồng.

* Cũng trong dịp này, đoàn công tác tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Thanh Liêm, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến hỗ trợ người dân vùng lũ Quảng Bình 1 tỷ đồng.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc khi hậu quả của sự cố môi trường biển vẫn chưa khắc phục xong thì tỉnh Quảng Bình lại phải chịu những thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra.

Cũng trong ngày 22-10, đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đi thăm và trao 400 suất quà với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các hộ dân bị thiệt hại nặng ở Bắc Trạch, Mỹ Trạch, Hạ Trạch (Bố Trạch).

Quỹ từ thiện Hằng Hữu thuộc Công ty Cổ phần Đại Nam (Bình Dương)
hỗ trợ bà con vùng lũ tỉnh Quảng Bình 300 triệu đồng.

Nhân dịp này, Quỹ từ thiện Hằng Hữu thuộc Công ty Cổ phần Đại Nam (Bình Dương) cũng đã hỗ trợ bà con vùng lũ tỉnh Quảng Bình 300 triệu đồng.

Ông Trần Văn Tuân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình đã gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. Sự quan tâm, chia sẻ của địa phương, đơn vị là nguồn động lực to lớn, góp phần giúp người dân Quảng Bình vượt qua giai đoạn khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Uỷ ban MTTQ và Ban Cứu trợ tỉnh sẽ thực hiện tốt việc rà soát và phân bổ nguồn cứu trợ để nhanh chóng chuyển đến tận tay bà con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng và Bình Dương cứu trợ đồng bão lũ lụt Quảng Bình 2 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO