Đà Nẵng: Xác minh danh tính nữ du khách Hàn Quốc tử vong tại bể bơi khách sạn

Thanh Tùng 08/10/2022 16:17

Chiều 8/10, Sở Du lịch TP Đà Nẵng gửi thông tin đến các cơ quan báo chí trên địa bàn cho biết, cơ quan này đã có thư chia buồn gửi đến gia đình nạn nhân nữ du khách Hàn Quốc tử vong tại khu vực bể bơi của khách sạn ven biển.

Liên quan đến vụ việc nữ du khách Hàn Quốc tử vong tại bể bơi khách sạn ven biển Đà Nẵng được một số kênh truyền thông Hàn Quốc đăng tải vào sáng 7/10, Sở Du lịch TP Đà Nẵng có thông tin sơ bộ gửi các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Thông tin cho biết: Vào khoảng 18h30 ngày 5/10, Công an phường Mân Thái, quận Sơn Trà (Đà Nẵng) nhận tin báo phát hiện người nước ngoài tử vong chưa rõ nguyên nhân tại khu vực hồ bơi khách sạn trên địa bàn quận. Qua xác minh thông tin ban đầu, nạn nhân là bà H.K. (37 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc).

Bể bơi một khách sạn ven biển Đà Nẵng. Ảnh Thanh Tùng.

Thông tin của Sở Du lịch Đà Nẵng nêu rõ: Hiện nay các cơ quan chức năng đang khẩn trương xử lý vụ việc. Khi có kết luận cụ thể của các cơ quan chức năng, chúng tôi sẽ gửi thông tin sớm đến các cơ quan thông tấn báo chí.

Trước mắt Sở Du lịch đã có Thư chia buồn gửi đến gia đình nạn nhân thông qua cơ quan lãnh sự và đề nghị khách sạn hỗ trợ nơi ăn ở… cho gia đình nạn nhân.

Như tin đã đưa, sáng 7/10, một số kênh truyền thông Hàn Quốc đăng tải vụ việc nữ du khách Hàn Quốc (30 tuổi) tử vong tại bể bơi một khách sạn ven biển dọc tuyến đường Võ Nguyên Giáp vào khoảng 16h ngày 5/10 với nguyên nhân được cho là điện giật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Xác minh danh tính nữ du khách Hàn Quốc tử vong tại bể bơi khách sạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO