Đã thông tuyến đường sắt Bắc - Nam qua Hưng Nguyên của Nghệ An

Theo Vietnamplus 25/08/2018 17:31

Liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa trên tuyến đường sắt đoạn qua xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An, ngành đường sắt tại Nghệ An cho biết đến khoảng 12h30 phút ngày 25/8 tuyến đường sắt qua khu vực này đã được thông tuyến hoàn toàn.

Đã thông tuyến đường sắt Bắc - Nam qua Hưng Nguyên của Nghệ An

Đưa người bị thương trong vụ tai nạn đường sắt sáng 25/8 đi cấp cứu tại bệnh viện. (Nguồn: TTXVN phát)

Như báo chí đã đưa tin, khoảng 10h ngày 25/8, tàu SE 8 đang lưu thông hướng từ Nam ra Bắc, đến đoạn đường sắt km 324+ 350, xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An thì va chạm với xe ôtô 7 chỗ biển số 37S 2427 đang từ hướng huyện Hưng Nguyên băng sang đường sắt.

Cú va chạm chính diện khiến ôtô bị tàu kéo lê hàng chục mét, hai trong số 4 người trong xe tử vong tại chỗ, hai người khác bị thương nặng phải đi cấp cứu. Tàu SE8 đã phải dừng khẩn cấp.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế ôtô thiếu quan sát, không biết tàu đang đến gần nên vẫn lái xe băng qua tuyến đường sắt và gặp tai nạn.

Tàu SE 8 và tuyến đường sắt tại khu vực này không bị hư hỏng gì lớn; những hành khách trên tàu đều an toàn.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) phối hợp với ngành đường sắt và các cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật về tai nạn đường sắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đã thông tuyến đường sắt Bắc - Nam qua Hưng Nguyên của Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO