Đã tìm thấy sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi sinh

PV 12/10/2020 16:42

Đầu giờ chiều 12/10, thi thể sản phụ bị lũ cuốn trôi đã được tìm thấy và đưa về gia đình lo hậu sự.

Khoảng 8h30 sáng 12/10, chị Hoàng Thị P., trú ở thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế có dấu hiệu trở dạ nên được chồng- là anh Nguyễn Văn Minh đưa vợ đi sinh.

Khi còn cách đường Quốc lộ 100 m, đoạn đường giao thông bị ngập sâu, anh Minh nhờ một người dân đang thả lưới gần đó đưa giúp chị Phượng đi qua điểm ngập bằng thuyền.

Khi còn cách bờ 20 m không may thuyền bị lật, người chèo liền nhảy xuống cứu nhưng không kịp, chị Phượng bị lũ cuốn trôi.

Chồng của sản phụ đau đớn khi vợ bị lũ cuốn trôi. Ảnh: VOV.

Vị trí chị P. bị lũ cuốn là vùng nước sâu, chảy xiết, nên gây rất nhiều khó khăn trong công tác cứu hộ của lực lượng địa phương.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, chính quyền địa phương đã huy động nhiều thuyền cứu hộ cùng 6 thợ lặn đến hiện trường, tham gia cứu nạn, tìm kiếm tung tích mẹ con thai phụ.

Chứng kiến vợ bị lũ cuốn, lực lượng chức năng khó khăn trong ứng cứu, người chồng gào khóc, đau đớn, tuyệt vọng.

Phát hiện vụ việc, một số người dân gần đó đã đến ứng cứu nhưng do lũ lớn, không có phương tiện cứu hộ nên đành bất lực.

Hiện, thi thể của nạn nhân bị lũ cuốn đã được bàn giao cho người nhà lo hậu sự. Nguồn: Báo Lao Động.

Đến trưa nay, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tăng cường 4 xuồng cứu hộ, 6 thợ lặn cùng các phương tiện tìm kiếm sản phụ. Đến khoảng 1h chiều nay, thi thể sản phụ được tìm thấy và đưa về gia đình lo hậu sự.

Ông Hoàng Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết, khi phát hiện thông tin, huyện đã cùng với lực lượng của xã, đề nghị công an tỉnh cử lực lượng cùng với lực lượng của xã, huyện tìm kiếm thi thể. Đến đầu giờ chiều, thi thể của sản phụ đã được tìm thấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đã tìm thấy sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO