Đã tìm thấy tài sản mất cắp của du khách Hàn quốc

Thùy Trang 27/05/2018 13:52

Sáng ngày 4/5 anh Yeon Yong Nam (quốc tịch Hàn Quốc) đã đến Công an phường Mũi Né trình báo bị mất cắp tài sản.

Đã tìm thấy tài sản mất cắp của du khách Hàn quốc

Anh Yeon Yong Nam (trái) và anh Ẩn.

Trước đó, tối ngày 23/5, anh Yeon Yong Nam căng lều ngủ trên vỉa hè đại lộ Võ Nguyên Giáp, địa bàn của phường Mũi Né. Bất ngờ anh Yeon Yong Nam phát hiện có nhiều người say xỉn vạch lều nhìn vào. Quá hoảng sợ anh Yeon Yong Nam đã bỏ chạy. Đến khi những người này bỏ đi, anh quay lại lều thì phát hiện mất nhiều hành lý và giấy tờ, hộ chiếu.

Do nạn nhân không còn tiền bạc và giấy tờ nên Công an phường Mũi Né đã bố trí chỗ ăn nghỉ cho du khách này tại trụ sở, đồng thời triển khai lực lượng truy tìm tài sản bị mất cắp.

Do cảm thấy ở trong Trụ sở Công an có nhiều bất tiện nên anh Yeon Yong Nam ngỏ lời giúp anh tìm một nơi ở khác. Công an phường Mũi Né đã liên hệ cho anh đến ở tại nhà anh Nguyễn Ngọc Ẩn.

Đến trưa ngày 25/5, công an phường Mũi Né đã tìm được toàn bộ giấy tờ và nhiều tài sản có giá trị của nạn nhân như máy ảnh kỹ thuật số, dây đai hỗ trợ vận động (trị giá hàng chục ngàn USD)… riêng Macbook và ống kính máy ảnh chưa tìm thấy.

Đã tìm thấy tài sản mất cắp của du khách Hàn quốc   - 1

Bức thư cảm ơn do anh Yeon Yong Nam viết bằng tiếng Việt.

Sau khi nhận được tài sản, anh Yeon Yong Nam đã viết một bức thư bằng tiếng Việt cảm ơn gia đình anh Ẩn đã giúp đỡ anh trong lúc gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đã tìm thấy tài sản mất cắp của du khách Hàn quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO