Đá tự nhiên Nam Thái Sơn – Chất lượng - Đẳng cấp

Kiều Đại 01/02/2021 08:08

Nam Thái Sơn là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu đá tự nhiên hàng đầu tại Việt Nam.

Sản phẩm đá tự nhiên Nam Thái Sơn có mặt tại thị trường 40 quốc gia trên thế giới.

Được thành lập từ năm 2007, sau hơn 14 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Chế biến đá tự nhiên Nam Thái Sơn là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu đá tự nhiên hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 20 ngành nghề kinh doanh trong ngành đá tự nhiên: Khai thác, tạo hình và hoàn thiện đá; sản xuất đá tự nhiên và vật liệu xây dựng; đá xanh xuất khẩu… Cùng với hàng trăm mẫu mã đa dạng, chúng tôi đã cung cấp vật liệu xây dựng cho hàng trăm công trình giao thông, công nghiệp và dân dụng cho thị trường trong nước và quốc tế.

Với khẩu hiệu “Chất lượng - Giá cả - Tỉ lệ gia công”, Nam Thái Sơn luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng. Nam Thái Sơn đặt mục tiêu trở thành “Công ty khai thác, chế biến và xuất khẩu đá tự nhiên lớn nhất Việt Nam”.

Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết gia tăng giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững. Đối với khách hàng: Mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội phát triển cho toàn thể nhân viên.

Đối với xã hội: Bảo vệ môi trường và phát triển lợi ích của cộng đồng địa phương nơi công ty đặt trụ sở.

Hoạt động kinh doanh: Nam Thái Sơn khai thác nguyên liệu từ các khu mỏ đã được cấp phép tại Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi sở hữu mỏ đá xanh Yên Lâm tại Thanh Hóa, Việt Nam; Sản xuất, gia công đá tự nhiên tại nhà máy tại Thanh Hóa; Phân phối, xuất khẩu thành phẩm, bán thành phẩm tại Việt Nam và xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ, Nhật Bản, Úc với các sản phẩm: Đá giả cổ, đá mài mịn, đá mài cát, đá honed, đá băm, đá khò chải, đá basalt và các loại đá khác.

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH chế biến đá tự nhiên Nam Thái Sơn

Trụ sở: Số 8, Kiều Đại 1, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá.

Khu liên hợp sản xuất vật liệu xây dựng Nam Thái Sơn: Xã Yên Lâm, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: +84 168 866 000

Email: namthaisonstone@gmail.com

Bộ phận xuất khẩu: (+84)168 8676 000

Email: export.ntsstone@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đá tự nhiên Nam Thái Sơn – Chất lượng - Đẳng cấp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO