Đại biểu Vinh Quang Việt Nam 2015 dâng hương các AHLS và vào Lăng viếng Bác

Triết Giang 16/08/2015 11:04

Sáng 16-8, hơn 200 đại biểu về Thủ đô tham dự chương trình Vinh quang Việt Nam 2015 đã tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đường Bắc Sơn, Ba Đình, Hà Nội và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đại diện các đơn vị đồng tổ chức gồm Thiếu tướng Phạm Văn Miên, TBT báo CAND; Nhà thơ Hồng Thanh Quang, TBT Báo Đại Đoàn kết; ông Dương Trung Quốc, Tổng Thư ký Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam và lãnh đạo Cty truyền thông Á Châu.

Các đại biểu chương trình Vinh quang Việt Nam 2015
viếng Đài tưởng niệm các liệt sĩ (nguồn: cand.com.vn)

Đại biểu Vinh Quang Việt Nam 2015 dâng hương các AHLS và vào Lăng viếng Bác

Ảnh:Kỳ Thanh

Phát biểu tại lễ dâng hương, ông Dương Trung Quốc thay mặt BTC và các đại biểu đã bày tỏ lòng tri ân với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các bậc tiền bối đã vì nền độc lập của dân tộc, hòa bình của đất nước và nguyện sẽ tiếp tục cùng nhau góp sức gìn giữ và phát huy những thành quả to lớn mà cha anh đã để lại. Ông nói: trong không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 70 năm CMT8 và Quốc khánh 2-9; 70 năm ngày thành lập lực lượng CAND, các thế hệ người VN luôn nhớ tới công ơn của những người đã ngã xuống vì Tổ quốc. Những thành tích xuất sắc của các đại diện trên nhiều lĩnh vực được tôn vinh trong “Vinh quang Việt Nam” là những minh chứng cho sự tiếp nối và tri ân của thế hệ hôm nay, với những cống hiến to lớn của các thế hệ đi trước.

Các đại biểu chương trình Vinh quang Việt Nam 2015
thăm Lăng Bác (nguồn: cand.com.vn)

Các đại biểu dự lễ Vinh quang Việt Nam 2015 cũng bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi được đại diện cho đất và người nơi biên cương, hải đảo của Tổ quốc về tề tựu ở Thủ đô Hà Nội vào dịp lễ trọng đại và ý nghĩa này.

Chiều nay, vào lúc 14h30, chương trình Vinh quang Việt Nam với chủ đề : "Vì hòa bình thịnh vượng, tôn vinh tình yêu đối với dân tộc, tình yêu đối với Tổ quốc" sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội, tôn vinh 10 tập thể và các cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại biểu Vinh Quang Việt Nam 2015 dâng hương các AHLS và vào Lăng viếng Bác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO