Đại học Điện lực - Mái trường mến yêu

Thanh Bình 21/11/2021 08:30

Ngày 20/11 vừa qua, Trường Đại học Điện lực đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “EPU trong tôi”. Lựa chọn từ gần 500 bài dự thi, Ban giám khảo quyết định trao giải Đặc biệt cho tác phẩm “EPU trong tôi – Người thầy trong tim” của tác giả Vũ Thị Thu Nga – Khoa Kỹ thuật điện.

Cuộc thi viết những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường Đại học Điện lực thân yêu: “EPU trong tôi” do Trường Đại học Điện lực khởi xướng nhằm chào mừng kỷ niệm 55 ngày truyền thống Trường Đại học Điện lực và 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021. Cuộc thi “EPU trong tôi” đã thu hút đông đảo các thế hệ cán bộ quản lý, giảng viên cùng học sinh, sinh viên, học viên trong toàn trường.

Đã có tới 500 tác phẩm tham gia dự thi. Vượt qua gần 500 bài dự thi, tác phẩm "EPU trong tôi - Người thầy trong tim" của tác giả Vũ Thị Thu Nga - Khoa Kỹ thuật điện (Trường Đại học Điện lực) đã đạt giải Đặc biệt.

Lễ trao giải vào diễn ra vào đúng ngày 20/11/2021 – Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại lễ trao giải, PGS.TS Đinh Văn Châu - Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực đã ghi nhận những công lao, công hiến to lớn của các thế hệ lãnh đạo, giảng viên, viên chức, người lao động cho sự phát triển của EPU. Đồng thời bày tỏ quyết tâm cùng với các thầy cô giáo đưa Trường Đại học Điện lực phát triển lên tầm cao mới, có vị trí mới, xứng đáng với thế hệ tập thể sư phạm trường đã xây dựng nên cơ ngơi EPU như ngày hôm nay.

Ảnh 2: 7 sinh viên đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Đinh Văn Châu.
7 sinh viên đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Đinh Văn Châu.

“Mỗi nhà giáo chúng ta càng cần nỗ lực hoàn thiện, trau dồi chuyên môn, tác phong, đạo đức hơn nữa, đồng lòng, chung sức cùng nhau tiếp tục làm phong phú hơn truyền thống vẻ vang, bồi đắp môi trường sư phạm, nhân ái của Trường Đại học Điện lực. Các thầy, các cô chính là Trường Đại học Điện lực và Trường Đại học Điện lực là một góc trong trái tim của từng thầy, từng cô…”, PGS.TS Đinh Văn Châu nhấn mạnh.

18 tác phẩm đoạt giải là những tác phẩm nổi trội nhất, bộc lộ những cảm xúc sâu lắng nhất của các tác giả về thầy cô giáo và mái trường Đại học Điện lực mến yêu.

Có thể khẳng định, cuộc thi đã góp phần lan toả và nhân rộng hơn nữa những hình ảnh đẹp về mái trường, về thầy cô giáo và tình cảm thầy trò. Các tác phẩm đều mang đến những hình ảnh đẹp đẽ, thanh khiết và đáng trân trọng nhất về thầy cô, bạn bè… dưới mái trường EPU mến yêu. Cũng trong ngày 20/11, Trường Đại học Điện lực đã ra mắt câu lạc bộ (CLB) nghiên cứu khoa học. CLB nghiên cứu khoa học EPU là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các cán bộ, giảng viên có niềm đam mê nghiên cứu khoa học, là nơi chuyển giao công nghệ, chuyển giao các kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn.

Ảnh 3: Ra mắt câu lạc bộ nghiên cứu khoa học.
Ra mắt câu lạc bộ nghiên cứu khoa học.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại học Điện lực - Mái trường mến yêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO