Đại học Hà Nội trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Thu Hà 05/09/2018 16:15

Nhân dịp Khai giảng năm học mới, Đại học Hà Nội đã tôn vinh và trao tặng 19 suất học bổng cho sinh viên là Thủ khoa đầu vào các ngành cử nhân chính quy năm 2018; trao 35 suất học bổng tiếp sức đến trường cho các sinh viên thuộc đối tượng chính sách, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn…

Đại học Hà Nội trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Hòa trong không khí rộn ràng của học sinh – sinh viên trên toàn quốc đón chào năm học mới, sáng 5/9, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức Lễ khai giảng – Chào đón 2500 tân sinh viên khóa 2018 – 2022.

Thay mặt Đảng ủy và Ban giám hiệu Nhà trường, PGS TS Nguyễn Văn Trào chia sẻ: “Năm học 2017 - 2018, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng: đây là năm thứ 5 toàn ngành Giáo dục tiếp tục tập trung sức lực và trí tuệ thực hiện Nghị quyết 29 của BCH Trung ương Đảng khóa XI và năm thứ 4 thực hiện Nghị quyết số 44/NQ-CP của Chính phủ về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Với chủ đề “Liên tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng” trong năm học mới này, nhà trường tiếp tục chú trọng và nâng cao công tác đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hướng trọng tâm vào nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, đổi mới phương pháp học tập, tạo lập môi trường nghiên cứu, học tập tốt nhất cho sinh viên”.

Đợt tuyển sinh năm 2018 vừa qua, nhà trường đã đạt được kết quả tốt, với 96% sinh viên nhập học, đưa tổng số sinh viên của trường lên hơn 10.000 sinh viên. Chất lượng đầu vào cao đối với tất cả các ngành, đông đảo các bạn sinh viên thể hiện rõ niềm phấn khởi khi được trở thành thành viên mới của trường.

Dịp này, nhà trường đã tôn vinh và trao tặng 19 suất học bổng cho sinh viên là Thủ khoa đầu vào các ngành cử nhân chính quy năm 2018; trao 35 suất học bổng tiếp sức đến trường cho các sinh viên thuộc đối tượng chính sách, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn…

Bên cạnh việc dành tặng các suất học bổng cho thủ khoa đầu vào, hàng năm, nhà trường còn trích khoảng gần 10 tỷ đồng cho quỹ học bổng dành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng như sinh viên có thành tích học tập tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại học Hà Nội trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO