Đại nhạc hội VinID: Quy mô, ấn tượng và đầy bất ngờ

PV 16/01/2017 17:28

Hồi hộp, bất ngờ, phấn khích tột độ… đó là những cảm xúc mà hàng chục ngàn khán giả đã trải nghiệm trong “Đại nhạc hội VinID - Đại Hỷ Xuân 2017” tại sân vận động Mỹ Đình đêm qua. Một đêm nhạc đỉnh cao của ánh sáng, âm thanh, nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám nhất showbiz Việt Nam.

Gần 30.000 người có mặt tại Sân Mỹ Đình và hàng ngàn khán giả qua livestream trực tiếp hoàn toàn đã thực sự choáng ngợp trước một đêm trình diễn tuyệt đỉnh mà Vingroup dành tặng cho khách hàng thân thiết là chủ thẻ VinID.

Cả biển người hò reo đầy phấn khích trước sân khấu khổng lồ với hệ thống âm thanh ánh sáng đẳng cấp quốc tế có chiều dài hơn 100m, màn hình led lên tới hơn 1000 m2 cùng hàng tấn thiết bị hiện đại khác.

Những ca sĩ được yêu thích nhất tại Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh…
đều góp mặt trên sân khấu Đại nhạc hội Vin ID – Đại Hỷ Xuân 2017.

Show diễn “gom” toàn bộ lượng thiết bị hiện đại nhất và những nghệ sĩ “hot” nhất trên thị trường hiện tại – Đại hỷ Xuân 2017 đã trở thành đại tiệc về âm thanh và ánh sáng với quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh đã mang đến cho khán giả
những màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt.

Dàn sao nổi tiếng nhất Việt Nam: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Phương Vy… đã thực sự bùng nổ trên sân khấu nhờ sự cộng hưởng tuyệt vời của âm thanh và ánh sáng chuẩn quốc tế

Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là màn 50 chiếc xe Toyota Camry đổ bộ lên sân khấu
trong sự cổ vũ của hàng chục ngàn khán giả.

Không chỉ là show diễn của những kỷ lục, đây còn là đêm tri ân có quy mô hàng đầu châu Á với giải thưởng lên đến gần 100 tỷ đồng do Tập đoàn Vingroup tổ chức dành tặng khách hàng Việt.

Chương trình thực hiện quay số trúng thưởng công khai, minh bạch trước hàng ngàn khán giả.

50 chiếc xe Camry đã tìm được chủ nhân ngay trong đêm 15/1.

Chương trình Đại nhạc hội Vin ID – Đại Hỷ Xuân khép lại trong niềm vui
hạnh phúc ngập tràn và màn pháo hoa ấn tượng.

Với hàng loạt kỷ lục được xác lập, Đại nhạc hội VinID đã đem lại món quà vật chất và tinh thần đặc biệt, đúng với ý nghĩa “Đại hỷ Xuân” cho hàng triệu chủ thẻ VinID, đồng thời khẳng định tầm vóc, quy mô và niềm tự hào của một thương hiệu Việt hàng đầu Việt Nam –Vingroup.

Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng đăng trên website: www.vingroupcard.net.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại nhạc hội VinID: Quy mô, ấn tượng và đầy bất ngờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO