Đại sư Nam Anh cùng con gái xuất hiện tại Việt Nam

Theo Dân Trí 18/07/2017 11:00

Trong bối cảnh phái Nam Huỳnh Đạo từ chối đấu cao thủ Pierre Flores thì bất ngờ Đại sư Nam Anh (người sáng lập Vịnh Xuân Nam Anh) cùng cô con gái Katleen Phan Võ đã bất ngờ xuất hiện tại TP HCM tối ngày 17/7.

Hình ảnh võ sư Nam Anh và con gái xuất hiện tại TP HCM.

Tối qua, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ bức ảnh Đại sư Nam Anh cùng cô Katleen Phan Võ xuất hiện cạnh Flores và nhiều môn sinh Vịnh Xuân Việt Nam. Đây là lần đầu tiên người nắm giữ quyền lực cao nhất bộ môn Vịnh Xuân Nam Anh xuất hiện và có vẻ như thực sự liên quan đến chuyến thách đấu của Piere Flores với phái Nam Huỳnh Đạo.

Tuy nhiên, khả năng võ sư Nam Anh đấu với chưởng môn HUỳnh Tuấn Kiệt không cao, bởi người đứng đầu phái Vịnh Xuân Nam Anh đã nghỉ hưu từ lâu. Bộ môn Nam Anh Vịnh Xuân không can thiệp vào chuyện thách đấu của cao đồ Flores với phía Nam Huỳnh Đạo.

Trong khi Đại sư Nam Anh vẫn đang im hơi lặng tiếng dù đã trực tiếp xuất hiện tại TP HCM thì cô con gái Katleen Phan Võ lại tỏ ra khá thoải mái. Cô còn đăng ảnh trên Facebook cá nhân và xác nhận về việc đã về lại TP HCM.

Trước đó, nhiều thông cao thủ phái Vịnh Xuân sẽ sớm về nước, sau khi mục đích cao nhất để Flores sang Việt Nam, đó là muốn tỉ võ với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt, không thể thành hiện thực.

Katleen Phan Võ chia sẻ hình ảnh tại TP HCM.

Những ngày qua, không chỉ giới võ thuật trong nước, mà một số trang mạng nước ngoài cũng không đánh giá cao những màn tĩ võ của võ sư Flores với các võ sư Việt Nam.

Theo họ, các trận đấu này không có quy định rõ ràng về đòn đánh, về thời điểm và hình thức tính thắng – thua, cũng không có dụng cụ bảo hộ…, nên các trận đấu võ này không khác gì kiểu đấu đường phố.

Hiện tại, giới võ thuật và cơ quan chức năng trong nước không ủng hộ các trận đấu này, vì tính chất nguy hiểm mà các trận đấu có thể mang lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại sư Nam Anh cùng con gái xuất hiện tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO