Đắk Lắk: 7 năm tù giam cho hành vi giết người

Thanh Nga 04/04/2022 17:06

Ngày 4/4, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Đắk Lắk mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nông Văn Quý (22 tuổi, ngụ xã Cư Mốt, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người.

Theo nội dung cáo trạng, khoảng 18h ngày 21/8/2021, Quý cùng hai người bạn đến nhà chị Lý Thị Lân (24 tuổi, ở xã Ea Lê, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) chơi. Trước khi đi, Quý có mang theo một con dao để phòng thân. Tại đây, chị Lân có gọi thêm một số người bạn đến để chung vui.

Bị cáo Nông Văn Quý tại phiên tòa.
Bị cáo Nông Văn Quý tại phiên tòa.

Khoảng 23h cùng ngày, Trần Đình Ch. (19 tuổi, ngụ xã Ea Lê, huyện Ea Súp) cùng 4 thanh niên khác đi ngang qua nhà chị Lân thì phát hiện có nhiều thanh niên khác đến chơi nên tới gây sự, đuổi đánh. Trong lúc bị đánh và bị ngã xuống ruộng lúa, Quý đã rút dao ra đâm nhiều nhát vào người Ch. cùng nhóm bạn. Hậu quả, Ch. bị thương nặng với tỷ lệ thương tật 53% và những người còn lại trong nhóm bị thương 3-9%.

Sau khi gây án, Quý đến Công an huyện Ea Súp đầu thú và khai báo về hành vi phạm tội của mình. Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nông Văn Quý 7 năm tù giam về tội Giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: 7 năm tù giam cho hành vi giết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO