Đắk Lắk: Bắt 2 đối tượng đánh chết người trước quán bar

Thanh Nga 13/06/2022 15:42

Ngày 13/6, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng tham gia đánh nhau trước quán Bar khiến một người tử vong.

Công an TP Buôn Ma Thuột, (tỉnh Đắk Lắk), tạm giữ hình sự 2 đối tượng đánh chết người ở trước quán Bar.
Công an tạm giữ hình sự 2 đối tượng đánh chết người ở trước quán bar.

Đó là Trần Nam Giang (27 tuổi) trú tại xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar và Trần Văn Hiệp (28 tuổi) trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột. Nạn nhân trong vụ án này là Hoàng Ngọc Trung (25 tuổi) trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk).

Theo kết quả điều tra ban đầu, đêm 10/6, Giang và Hiệp đến quán bar Liberty ở số 47 Trần Hữu Dực, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột để chơi. Đến khoảng 23h cùng ngày cả 2 ra trước cửa quán để ra về thì gặp 2 cô gái quen trước đó nên hai bên đứng lại nói chuyện.

Một lúc sau thì Trung đi từ trong quán bar ra và lôi kéo một cô gái đi vào quán nhưng cô gái này không đồng ý. Thấy cô gái phản kháng mạnh nên Giang và Hiệp đi đến can ngăn và nói Trung đừng lôi kéo nữa. Từ đó, giữa Giang, Hiệp và Trung xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, 2 bên liền lao vào đánh nhau. Lúc này, Giang và Hiệp đã dùng tay, chân đánh đạp nhiều cái vào người Trung khiến nạn nhân té xuống đường và tử vong sau đó.

Hai đối tượng tại cơ quan Công an.
Hai đối tượng tại cơ quan Công an.

Sau khi biết Trung tử vong, cả 2 đối tượng đã đến Công an đầu thú. Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ để xử lý Trần Nam Giang và Trần Văn Hiệp về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bắt 2 đối tượng đánh chết người trước quán bar

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO